Quốc tế

Tin bóng đá sáng 15/7: PVF vô địch U17, MU lại "thèm" Ibrahimovic

15/07/2017, 08:03

Đội bóng của trung tâm PVF vô địch giải U17, MU muốn tái kí hợp đồng với Ibrahimovic... là những tin nóng sáng 15/7

u17_pfv

Tin bóng đá sáng 15/7: PVF vô địch giải U17, MU lại "thèm" Ibrahimovic

Tin bóng đá sáng 15/7:

PVF vô địch giải U17 quốc gia

Chiều qua, giải U17 quốc gia đã khép lại với trận thư hùng giữa hai trung tâm đào tạo bóng đá trẻ bậc nhất Việt Nam hiện nay là Viettel và PVF. Thế trận cân bằng, song PVF đã tận dụng cơ hội tốt hơn để vươn lên dẫn trước 2-0 ngay từ hiệp 1. Chung cuộc, Viettel chỉ gỡ lại được 1 bàn và ngậm ngùi nhìn PVF giương cao cúp vô địch. 

Hết nạc vạc đến xương, MU lại "thèm" Ibrahimovic

Đã có hàng khủng Lukaku, Manchester United vẫn không muốn buông tha các mục tiêu triển vọng khác. SunSport đưa tin từ khu liên hợp thể thao Carrington rằng Zlatan Ibrahimovic đang bình phục với tốc độ tên lửa. Theo đó, huấn luyện viên José Mourinho đã hào hứng trả lời phỏng vấn: Hoàn toàn có khả năng chứ? Sao lại không trông chờ một cầu thủ đã đóng góp cho đội bóng rất nhiều như vậy? Chúng tôi đã trao đổi khá nhiều, giữa ông Woodward và đại diện của Zlatan về việc này".

MU bị người Mỹ thờ ơ

Ngày 16/7 sẽ diễn ra trận giao hữu giữa Manchester United và LA Galaxy. Nhưng đến sát ngày thi đấu, mới chỉ có 19.000 vé được bán ra trên tổng số 27.000 chỗ ngồi ở sân vận động Stub HubCenter. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có khoảng khán đài phụ trống khán giả. Sức hút của MU tại Mỹ đã giảm mạnh, khi so sánh với chuyến du đấu hổi 2011, 81,000 người đã tụ về Washington DC để theo dõi MU du đấu. 

Cựu cầu thủ Parma nghiện ma túy, giết người thân

Cựu cầu thủ Parma, Solomon Nyantakyi mới đây đã bị bắt vì tội giết hại mẹ đẻ của mình và cô em gái 11 tuổi. Tấm thảm kịch bắt nguồn từ việc Parma phá sản, trở thành đội bóng nghiệp dư hồi 2015. Nyantakyi khi ấy là tài năng trẻ của Parma đã thất nghiệp. Tay trắng, anh này nhanh chóng sa vào con đường nghiện ngập, bị ma túy đưa đẩy tới chỗ đánh mất nhân tính. 

Vừa thắng trận, Arsenal nhận hung tin

Tiền đạo Joel Campbelll của Arsenal vừa gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Costa Rica gặp Canada hôm 12/7 vừa qua. Cầu thủ 25 tuổi này không quá quan trọng trong đội hình của Arsenal, nhưng chỉ còn lại 1 năm hợp đồng. Ông Wenger đang muốn tống khứ anh đi để tránh bị mất trắng, nhưng với chấn thương hứa hẹn phải phẫu thuật và nghỉ dài hạn (6 tháng), khó có ai sẽ để mắt tới Campbell.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.