Quốc tế

Tin bóng đá sáng 15/8: Ronaldo bị phạt cực nặng, Barca có Paulinho

15/08/2017, 08:00
image

Phán quyết dành cho Ronaldo sau trận Siêu kinh điển; diễn biến chuyển nhượng ở Barca... là những tin nóng nhất sáng 15/8.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 15/8: Ronaldo bị phạt cực nặng, Barca có Paulinho

U22 Malaysia suýt ôm hận ngày ra quân

Gặp một Brunei bị đánh giá yếu nhất SEA Games năm nay, nhưng Malaysia đã có trận ra quân hết sức nhọc nhằn. Sau khi bị thủng lưới phút thứ 4, Brunei khôn ngoan tận dung sự lơi lỏng của Malaysia và gỡ hòa ngay phút 12. Kể từ đó, đội chủ nhà không tài nào ghi bàn do Brunei thủ quá chặt, mãi cho tới phút 61. Thắng 2-1, nhưng Malaysia đã không có một màn trình diễn thuyết phục trước NHM.

Ronaldo bị phạt cực nặng

Trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona, Cristiano Ronaldo sau khi bị nhận thẻ vàng thứ 2 đã phản ứng thái quá, tranh cãi và đẩy vào lưng trọng tai Ricardo De Burgos. Hệ quả là LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định treo giò CR7 5 trận, và sẽ ngồi chơi xơi nước đến tận ngày 20/9.

Barca có Paulinho

Trang web chính thức Barcelona đã xác nhận cách đây không lâu: Paulinho được chiêu mộ thành công từ Quảng Châu Evergrande với cái giá 40 triệu euro. Anh sẽ tới Barcelona để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng và ra mắt. Được biết phí giải phóng hợp đồng của Paulinho lên tới 120 triệu euro. 

Linderloft thách thức dư luận

Trước sức ép quá lớn từ phía cổ động viên Man United, hậu vệ tân binh Linderloft đã lên tiếng phản pháo: "Rồi tất cả sẽ chẳng nói được gì nữa. Mỗi trận đều rất khó khăn. Khi khoác áo Benfica ở Bồ Đào Nha, mỗi trận đều khó khăn nhưng chúng tôi là đội mạnh nhất và giành chiến thắng. Ở đây (Man United) cũng rất khó khăn nhưng chúng tôi cũng sẽ giành chiến thắng”, Lindelof tự tin tuyên bố.

Lukaku và Rooney dẫn đầu đội hình tiêu biểu

Đội hình tiêu biểu vòng 1 Ngoại hạng Anh đã gọi tên 2 cầu thủ Romelu Lukaku (Man United) và Wayne Rooney (Everton). Lukaku đã có cú đúp bàn thắng trong trận mở màn gặp West Ham, còn Rooney trở thành người hùng của Everton khi ghi bàn duy nhất giúp The Toffees hạ gục Stoke.

Xem video Real vs MU, Siêu cúp châu Âu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.