Quốc tế

Tin bóng đá sáng 1/6: “Hot boy” kết Real; MU làm giá De Gea

01/06/2017, 08:49

“Hot boy” mời chào Real; MU làm giá De Gea; Trò cũ gây sức ép với Wenger...

Mbappe

Mbappe muốn khoác áo Real

Tin bóng đá sáng 1/6

Italia thắng đậm, Hà Lan thắng nhẹ

Italy đã giành chiến thắng 8-0 ở trận giao hữu với San Marino. Gianluca Lapadula là cầu thủ chơi nổi bật nhất khi lập hat-trick vào lưới của San Marino. Gian Marco Ferrari, Andrea Petagna, Mattia Caldara, Matteo Politano là những cầu thủ Italy còn lại ghi bàn ở trận đấu vừa qua. Bàn thắng cuối cùng của trận đấu đến từ pha đá phản lưới nhà của G.Bonini bên phía San Marino. Trong khi đó, Hà Lan giành thắng lợi 2-1 trước Ma Rốc.

Mbappe mời chào Real Madrid

Tiền đạo 18 tuổi vừa có mùa giải bùng nổ khi góp công lớn giúp Monaco vô địch Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League. Mặc dù vậy tiền đạo trẻ người Pháp từng cho biết mình có tình yêu mãnh liệt với Real Madrid. Vừa qua, Mbappe tiếp tục bày tỏ mong muốn được thi đấu tai sân Bernabeu. Tuy nhiên, Monaco đang ép giá 120 triệu euro cho thương vụ này.

MU làm giá De Gea

Tờ The Sun (Anh) cho biết MU đã từ chối đề nghị hỏi mua thủ môn De Gea trị giá 60 triệu bảng của Real Madrid. Con số mà Real Madrid đề nghị MU đủ để biến De Gea trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới nhưng chưa thể làm vừa lòng Quỷ đỏ. Vào tuần tới, Real Madrid dự kiến sẽ gửi thêm một lời đề nghị nữa với giá trị cao hơn. De Gea vẫn còn 2 năm hợp đồng ở Old Trafford và có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Man City sắp có tân binh thứ 2

Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cho biết Man City đã đạt thỏa thuận mua thủ môn 23 tuổi Ederson của Benfica với giá 40 triệu euro. Anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City. Pep Guardiola muốn có Ederson để giải quyết vấn đề thủ môn của đội bóng.

Trò cũ gây sức ép với Wenger

Cựu tiền đạo của Arsenal Thierry Henry đã thúc giục HLV Arsene Wenger giúp Arsenal giành chức vô địch Premier League, sau khi HLV người Pháp gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. “Cách đây 2 tuần, tôi đã nói rằng HLV Wenger sẽ ở lại Arsenal và tôi đã không sai. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi biết ông ấy tiếp tục ở lại CLB. Nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được, rằng liệu đây là quyết định chính xác hay không. Mọi người đều đang đợi Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh, từ cầu thủ, CĐV, CLB cho đến bản thân ông ấy”.

Pep Guardiola bị nhắc nhở

Guardiola đã trải qua mùa giải đầu tiên thảm họa cùng Man City. Tuy nhiên giới chủ Ả rập vẫn rất vui vẻ, thậm chí còn rót thêm 300 triệu bảng để mua sắm. Thế nhưng, trong bài phát biểu mới đây, Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak đã cảnh báo. Với số tiền đầu tư cùng tham vọng lớn, Guardiola cần phải vô địch Premier League và Champions League vào mùa tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.