Quốc tế

Tin bóng đá sáng 16/1: Barca gãy cánh, MU bị đâm lén

16/01/2018, 08:01

Barca tổn thất nhân lực nghiêm trọng; MU bị người cũ chơi chiêu... là những tin nóng nhất sáng 16/1.

van gaal

Tin bóng đá sáng 16/1: Barca gãy cánh, MU bị đâm lén

Barca gãy cánh

Vừa trở lại không lâu, Ousmane Dembele tiếp tục gieo sầu cho CĐV Barca khi lại tái phát chấn thương. Kết quả kiểm tra y tế đã đã xác định Dembele bị rách dây chằng lẫn đau bắp đùi trái, buộc anh phải nghỉ thi đấu thêm 3-4 tuần. 

MU bị đâm lén

Cựu HLV MU, ông Louis Van Gaal mới đây đã tiết lộ mình trả đũa Quỷ đỏ như thế nào sau khi bị sa thải. “Tôi bị sa thải sau khi mang về một chức vô địch FA Cup cho CLB. Trở thành HLV của ĐT Bỉ là một vinh dự, nhưng tôi rất hận MU nên đã quyết định từ chối để khiến MU phải trả tiền hợp đồng cho mình”, Van Gaal cho hay.

Pochettino úp mở chuyện thay Zidane

Càng ngày càng xuất hiện nhiều tin đồn về việc HLV Zinedine Zidane sẽ bị loại khỏi Real Madrid. Mới đây, tới lượt Mauricio Pochettino được liệt vào danh sách ứng viên tiềm năng. Song vị HLV của Tottenham chỉ úp mở: "Bóng đá sẽ đưa tôi đến nơi mà nó muốn đến, lúc này tôi chỉ cố gắng tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc của bóng đá”.

David Beckham trình làng đội bóng mới

David Beckham đã hiện thực hóa ước mơ sở hữu một đội bóng chuyên nghiệp. Mới đây, cựu tiền vệ Man United đã hợp tác với các đại gia Marcelo Claure và anh em nhà Mas để thúc đẩy tân binh Miami FC gia nhập giải nhà nghề Mỹ.

Bayern thèm khát De Bruyne

HLV của Bayern Munich, Jupp Heynckes vừa bày tỏ khao khát có được Kevin De Bruyne trong đội hình. “De Bruyne đã không chơi tốt đến thế năm ngoái nhưng giờ tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả để có cậu ấy. Bạn buộc phải có một cầu thủ như vậy ở vị trí của cậu ấy. De Bruyne đang là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại”, chiến lược gia 72 tuổi chia sẻ trên Kicker.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.