Quốc tế

Tin bóng đá sáng 16/11: Ronaldo tuyên chiến Messi, FIFA phế truất Lukaku

16/11/2017, 08:23

Ronaldo tự tin sẽ giành Quả bóng vàng; FIFA không công nhận kỷ lục của Lukaku... là những tin nóng nhất sáng 16/11.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 16/11: Ronaldo tuyên chiến Messi, FIFA phế truất Lukaku

Ronaldo tuyên chiến Messi

Vừa qua, việc trang bìa tạp chí France Football rò rỉ hình ảnh Messi ẵm giải Quả bóng vàng đã khiến fan Ronaldo đứng ngồi không yên. Tuy nhiên theo Don Balon, Ronaldo vô cùng tự tin về việc mình mới là chủ nhân danh hiệu cao quý này. Thậm chí CR7 còn gọi điện cho Messi để thông báo mình chính là người giành giải. 

FIFA từ chối Lukaku

Vừa qua, Romelu Lukaku đã nổ súng trong trận giao hữu Bỉ - Nhật ngày 15/11. Tính ra Lukaku đã ghi 31 bàn thắng cho ĐTQG Bỉ, trở thành chân sút thành công nhât slịch sử đội bóng. Song FIFA đã không công nhận cú hattrick tiền đạo này trong trận Bỉ thắng Luxembourg 5-1 ngày 26/5/2014 với lý do Bỉ đã dùng tới 7 lần thay người, vượt quá quy định. Theo đó, Lukaku vẫn chỉ có 28 bàn và còn phải chờ thêm một thời gian mới được chính thức đi vào lịch sử đội tuyển quốc gia.

Barca nhận tin dữ từ Mascherano

Chưa kịp vui mừng vì Mbappe trở lại không lâu, người hâm mộ Barca nhận thêm tin dữ. Twitter chính thức của đội bóng vừa cho hay tiền vệ Javier Mascherano sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới do mới dính chấn thương gân khoeo ở trận thua Nigeria 2-4 vừa qua.

LĐBĐ Italy  sa thải Giampiero Ventura

Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) đã ra thông báo chính thức về việc sa thải ông Giampiero Ventura khỏi vị trí HLV tuyển Italy sau khi Azzurri không thể giành vé dự VCK World Cup 2018. Dự kiến trong vài tuần tới, FIGC sẽ sớm công bố tân HLV trưởng của Azzurri. Ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay là Carlo Ancelotti, người đang "thất nghiệp" sau khi chia tay Bayern Munich. 

Đức giới thiệu khẩu hiệu cho Euro 2024

Chiến dịch chạy đua giành quyền đăng cai VCK Euro 2024 đã bắt đầu nóng lên. LĐBĐ Đức đang sốt sắng hết mức với công tác này. Bằng chứng là vừa qua, họ đã giới thiệu khẩu hiệu của giải đấu – “Đoàn kết vì bóng đá. Thống nhất ở trái tim châu Âu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.