Thể thao

Tin bóng đá sáng 16/3: MU mất 2 trụ cột trước trận gặp Rostov

16/03/2017, 09:30

MU thiệt quân trước màn tái đấu với FC Rostov; Guardiola lập kỷ lục buồn cùng Man City, Monaco 'trói chân' người hùng...

Rooney-Martial
Theo Mourinho, Rooney và Martial sẽ không thể tham dự trận tái đấu với FC Rostov vào rạng sáng mai

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 16/3, rạng sáng 17/3

Cột mốc 100 buồn của Guardiola

Màn tái chiến với Monaco vào rạng sáng nay cũng là trận đấu thứ 100 tại Champions League trên cương vị huấn luyện viên của Pep Guardiola. Ông trở thành nhà cầm quân thứ 29 xác lập được cột mốc này.

Nhưng đó là một cột mốc đáng buồn của Pep khi Man City để thua 1-3 trước Monaco và bị loại khỏi giải đấu bởi luật bàn thắng sân khách. Càng cay đắng hơn với chiến lược gia ‘đầu hói’ khi đội bóng của ông đã tạo nên lợi thế lớn trước Monaco với chiến thắng 5-3 ở trận lượt đi.

Guardiola lý giải nguyên nhân khiến Man City bị loại

Theo Guardiola, Man City đã trải qua một hiệp 1 chơi dưới khả năng và đó là nguyên nhân khiến họ bị Monaco hất cẳng khỏi Champions League mùa này.

The Citizens đã không thể tung ra nổi bất kỳ pha dứt điểm nào trong 45 phút đầu tiên nhưng lại phải hứng chịu 2 bàn thua được thực hiện bởi Kylian Mbappe và Fabinho. Nhưng ở hiệp 2, Man City đã có cơ hội định đoạt cục diện trận đấu nhưng chỉ Leroy Sane là người tận dụng thành công trong khi hàng phòng ngự tiếp tục mắc sai lầm.

Monaco quyết giữ chân người hùng

Mbappe chính là người hùng của Monaco trong màn ngược dòng ấn tượng trước Man City. Anh là tác giả của bàn thắng mở tỉ số và nhiều tình huống đi bóng khiến hàng phòng ngự của đội khách bị chao đảo. Chân sút 18 tuổi cũng đã lập công ở trận lượt đi diễn ra cách đây 3 tuần.

Đó là lý do để Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev khẳng định Monaco sẽ không để Mbappe rời Stade Louis II với bất cứ giá nào. Ngôi sao được mệnh danh là ‘Henry mới’ này đang được MU, Arsenal, Real Madrid và nhiều đội bóng lớn theo đuổi gắt gao.

Rashford được triệu tập vào đội tuyển Anh

Marcus Rashford đã lần đầu có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Anh kể từ khi huấn luyện viên Gareth Southgate được bổ nhiệm. Do những tiền đạo tốt nhất của Tam sư như Harry Kane, Daniel Sturridge… đều đang gặp phải chấn thương nên chân sút 19 tuổi được bổ sung vào danh sách thi đấu trận giao hữu với đội tuyển Đức vào ngày 23/3 tới.

Rashford ra mắt Tam sư vào tháng Năm năm ngoái nhưng sau đó không được tham dự EURO 2016. Có mặt trong đợt tập trung lần này là một cơ hội để ngôi sao đang đầu quân cho MU ‘ghi điểm’ với ông Southgate.

Chelsea chuẩn bị với cuộc sống không Costa

Không loại trừ khả năng Diego Costa sẽ rời Stamford Bridge trong Hè 2017 để chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc hoặc trở lại Atletico Madrid, Chelsea đã chuẩn bị sẵn những phương án thay thế.

Theo The Sun, Antonio Conte đã điền tên Romelu Lukaku và Alvaro Morata vào danh sách ‘shopping’ nếu Costa ra đi. Dự kiến hai thương vụ này có thể ngốn của Chelsea một khoản ngân sách lên tới 95 triệu bảng.

MU nhận hung tin trước màn tái chiến với FC Rostov

Theo xác nhận của Jose Mourinho trong buổi họp báo trước trận, Wayne Rooney và Anthony Martial sẽ vắng mặt trong màn tái đấu với FC Rostov tại Old Trafford vào rạng sáng mai. Rooney đã dính chấn thương ở chân trong khi vấn đề mà Martial gặp phải không được Người đặc biệt tiết lộ.

MU đã hòa FC Rostov 1-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Nga. Zlatan Ibrahimovic dự kiến trở lại đội hình xuất phát sau khi phải vắng mặt trong trận tứ kết Cúp FA với Chelsea vì án treo giò.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.