Thể thao

Tin bóng đá sáng 16/4: Messi ‘độc bá’ La Liga, MU được tiếp sức

16/04/2017, 09:01

Tin bóng đá sáng 16/4: Messi ‘độc bá’ La Liga, MU được tiếp sức

Messi-tin-bong-da-sang-16-4
Messi đã ghi tới 29 bàn tại La Liga mùa này và trực tiếp mang về cho Barcelona tới 17 điểm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 16/4, rạng sáng 17/4

Messi ‘độc bá’ danh hiệu pichichi

Cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Real Sociedad không những góp công lớn để Barcelona tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real Madrid mà còn giúp Lionel Messi bỏ xa các đối thủ ở cuộc danh tranh tới danh hiệu pichichi (Vua phá lưới La Liga).

Tính đến thời điểm hiện tại, siêu sao 29 tuổi đã có 29 pha lập công tại La Liga mùa này, nhiều hơn người xếp thứ 2 là Luis Suarez tới 5 bàn.

Monaco độc chiếm ngôi đầu bảng Ligue 1

Sau khi để PSG cân bằng điểm số bằng chiến thắng 2-0 trước Angers ở trận đấu diễn ra trước đó, Monaco đã giành lại vị trí của mình bằng việc ngược dòng đánh bại Dijon với tỉ số 2-1.

Nabil Dirar và Radamel Falcao là những người đã lập công cho Monaco. Hiện tại đội bóng xứ Công quốc đã có được 77 điểm sau 32 vòng đấu, nhiều hơn 3 điểm so với PSG và 4 điểm so với Nice.

Harry Kane nhờ cậy MU

Sau khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Bournemouth ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, Harry Kane kỳ vọng MU sẽ đánh bại Chelsea để ‘tiếp tay’ cho hi vọng vô địch của Spurs.

“Tôi hi vọng MU có thể mang lại kết quả tốt cho chúng tôi’, Kane chia sẻ. Nếu MU đánh bại Chelsea ở trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League vào đêm nay, khoảng cách giữa Tottenham với kình địch cùng thành phố sẽ được duy trì ở 4 điểm.

Milan chật vật kiếm được 1 điểm trước Inter

Trong trận đấu đầu tiên dưới thời những ông chủ mới người Trung Quốc, AC Milan phải rất vất vả mới giành được 1 điểm trước người hàng xóm Inter Milan ở trận đấu đầu tiên của vòng 32 Serie A.

Inter đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút đầu tiên nhờ các pha lập công của Candreva và Icardi. Những nỗ lực tấn công liên tiếp của Milan trong hiệp 2 đã được đền đáp bởi 2 bàn thắng của bộ đôi trung vệ Romagnoli và Zapata. Trận derby thành Milan đã kết thúc với tỉ số 2-2 chung cuộc.

Bayern gây thất vọng

Được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 nhưng Bayern Munich vẫn không thể ghi bàn vào lưới của Bayer Leverkusen và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 chung cuộc.

Trong khi đó, Dortmund và Leipzig đã có những chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ dưới cơ Frankfurt và Freiburg. Leipzig đã chắc suất dự Champions League mùa tới còn Dortmund áp sát vị trí thứ 3 của Hoffenheim với 1 điểm ít hơn.

Chelsea ra điều kiện bán Diego Costa

Theo báo chí Anh, Antonio Conte sẵn sàng để Diego Costa rời Chelsea ngay trong Hè 2017 nếu chiêu mộ được Alvaro Morata từ Real Madrid.

Hiện tại chân sút gốc Brazil đang được đội bóng cũ Atletico Madrid theo đuổi. Ngoài ra những CLB của Trung Quốc cũng không ít lần đánh tiếng muốn đưa ‘quái thú’ cập bến Chinese Super League.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.