Quốc tế

Tin bóng đá sáng 16/5: Messi cho Ronaldo hít khói, vỡ sân Tottenham

16/05/2017, 08:38

Messi vượt Ronaldo trong cuộc đua Đôi giày vàng, sân White Hart Lane tan tác ngày chia tay... là những tin nóng sáng 16/5

messi

Messi vượt Ronaldo trong cuộc đua Đôi giày vàng, sân White Hart Lane tan tác ngày chia tay... là những tin nóng sáng 16/5

Tin bóng đá sáng 16/5

Messi cho Ronaldo hít khói

Trong cuộc đua danh hiệu Đôi giày vàng, Lionel Messi đang chễm chệ ngôi đầu với 35 bàn thắng, vượt xa người đứng thứ 2 là tiền đạo Sporting Lisbon Bas Dost tới 4 bàn. 

TRong khi đó, đại kình địch của M10, Christiano Ronaldo mới chỉ ghi được 22 bàn thắng, ngụp lặn mãi vị trí thứ 16, xêp sau cả những Lewandowski (30 bàn), Pierre-Emerick Aubameyang (29 bàn). Rõ ràng Cr7 đã bị đối thủ cho hít khói trong cuộc đua này.

Sân White Hart Lane hỗn loạn sau lễ chia tay

Trận đấu gặp Manchester United ngày 14/5 vừa qua là dịp cuối cùng câu lạc bộ Tottenham Hotspurs thi đấu trên sân White Hart Lane. Nhưng sau lễ kỉ niệm hơn 1 thế kỉ gắn bó, người hâm mộ đã tạo ra một tràng cảnh hỗn loạn.

Người người tràn xuống sân, đứng chụp hình, leo trèo trên khung thành để tạo dáng ảnh lưu niệm. Một bộ phận khác tràn lên các hàng ghế và... bẻ các mẩu ghế nhựa nhỏ để lưu làm kỉ niệm. Tình trạng này trở nên hỗn loạn, và khiến sân White Hart Lane trở nên xơ xác trong thời khắc cuối cùng.

Triều Tiên muốn đưa World Cup 2030 về Châu Á

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Bắc Triều Tiên, ông Chung Mong-gyu đã lên kế hoạch rủ rê TRung Quốc, Nhật Bản đồng tổ chức World Cup 2030.

Trong trận đấu U20 Bắc Triều gặp U20 Senegal vừa qua, ông Chung bày tỏ quan điểm: " Nếu Bắc-Nam Triều Tiên, Trung Quốc và Nhật Bản chịu ngồi lại thảo luận, tôi tin chúng ta sẽ có cơ hội lớn trở thành đồng tổ chức Vòng chung kết World Cup 2030"

Bắt gặp Ibrahimovic xả hơi phè phỡn

Trong khi đồng đội đang cày ải kiệt sức vì một suất dự Champions League mùa sau, tiền đạo Manchester United Zalatan Ibrahimovic lại được bắt gặp đang ăn chơi nhảy múa ở tận thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.

Động thái này càng ủng hộ thêm tin đồn rằng Ibrahimovic sẽ chuyển sang thi đấu tại MLS mùa tới. Đây cũng là xu thế chung của nhiều ngôi sao Châu Âu đã qua thời đỉnh cao.

MU đạt kỉ lục về tiền thưởng

Theo báo cáo của quỹ Spreadex, Quỷ đỏ đang sắp trở thành câu lạc bộ đầu tiên nhận mức thưởng 1 tỉ Bảng trong một mùa bóng. Hiện con số đã là 870,3 triệu Bảng.

Xếp thứ 2 là Arsenal với 842 triệu Bảng, Chelsea và Liverpool dắt tay nhau ở vị trí thứ 3 với 815 triệu bảng  hơn kém nhau chỉ 56.809 sau 24 mùa giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.