Quốc tế

Tin bóng đá sáng 16/6: Ronaldo cạn lời trước scandal

16/06/2017, 09:41

Ronaldo chọn giải pháp im lặng trước scandal, sao MU tưng bừng đám cưới... là những tin nóng nhất sáng 16/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 16/6: Ronaldo cạn lời trước scandal

Ronaldo cạn lời trước scandal

Tai nạn thuế má kiện tụng đang khiến Cristiano Ronaldo khổ sở hơn ai hết. Mới đây, CR7 đăng trên mạng xã hội Instagram cá nhân hình ảnh đưa ngón tay lên môi và lời nhắn: "Đôi lúc câu trả lời tốt nhất lại là im lặng". Đây dường như là động thái đáp trả, khi truyền thông Tây Ban Nha đang lùng sục mọi ngõ ngách để đào bới vụ việc liên quan đến siêu sao này.

Sao MU tưng bừng đám cưới

Hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United vừa kết hôn với người tình lâu năm Francesca Cormanni trong một lễ cưới hoành tráng tại Italy ngày 15/6. Đám cưới có sự tham dự của đôi bên gia đình và bè bạn, tổ chức ngay tại quê nhà của Darmian ở Legnano. Trong số khách mời có Morgan Schneiderlin, cựu đồng đội tại MU của Darmian hay Alessio Cerci, chiến hữu tại đội tuyển quốc gia Ý.

Hazard tiết lộ trung thành với Chelsea

Trước bão tin đồn chuyển nhượng, Eden Hazard đã chia sẻ vơi Skysport về chuyện tương lai. Theo đó, anh sẽ còn lâu mới rời Chelsea bởi: "Tôi đang ở một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới, tôi hạnh phúc vì điều đó". Và tiền vệ người Bỉ cũng bày tỏ tham vọng muốn thực hiện một cú ăn ba danh hiệu (Ngoại hạng Anh, Champions League, FA cup) và thậm chí là Quả bóng vàng với Chelsea chứ không phải đội bóng nào khác.

Tân binh ngoại hạng giật người của Man xanh

Tân binh Premier League, Huddersfield Town đã chi đến 10 triệu bảng để mua tiền vệ Aaron Mooy từ Manchester City. Theo BBC Sport, tân binh của Ngoại hạng đã đạt mọi thỏa thuận và sẽ ứng ra số tiền 8 triệu để có sự phục vụ của Mooy. Đây cũng là cú chơi lớn bạo tay nhất lịch sử câu lạc bộ này. 

Sao Man City giận dỗi với Pep Guardiola

Chia sẻ trên tờ El Larguero, tiền đạo Nolito cho hay ang đang trên đường rời sân Etihad do không còn nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên Pep Guardiola: "Từ tháng 12 năm ngoái cho đến mùa Hè này tôi đã không được thi đấu thường xuyên. Tất cả những gì tôi muốn lúc này là được thi đấu, tôi muốn ra đi và trở lại Tây Ban Nha", Nolito chia sẻ.
Xem video những bàn thắng đẹp nhất của Cristiano Ronaldo mùa này:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.