Quốc tế

Tin bóng đá sáng 16/7: Chelsea thắng hủy diệt, U19 Anh lên đỉnh

16/07/2017, 09:10

Chelsea đại thắng trận giao hữu đầu tiên, Inter thua đội hạng hai... là những tin nóng nhất sáng 16/7

chelsea

Tin bóng đá sáng16/7: Chelsea đại thắng, Inter thảm bại

Chelsea hủy diệt đối thủ ngày ra quân

Trong trận giao hữu trước mùa giải, Chelsea đã có dịp đối đầu với đội bóng cùng thành phố Fulham. Trận đấu kết thúc với tỉ số kinh hoàng 8-2, khi Chelsea gần như nghiền nát đối thủ. Đây vừa là lời tuyên chiến trước các đối thủ, cũng là món quà chào mừng Tiemoue Bakayoko. Tân binh mới nhất của The Blues đã làm khán giả trong chiến thắng đậm đà này. 

Inter Milan thua đội hạng hai

Inter Milan cũng có màn khởi động chạm trán đội bóng hạng 2 nước Đức Nurnberg. Tuy nhiên, nửa xanh thành Milan đã có màn trình diễn tội tệ đầu hiệp 2 khi để đối thủ lấn lướt và sút tung lưới 2 lần liên tiếp. Bàn thắng phút 65 của Obafemi Martins chỉ có vai trò gỡ gạc thể diện, chứ không thể đem về bước chạy đà vừa ý cho Inter. 

Arsenal lại thắng, Giroud đáp trả Lacazette

Sau chiến thắng trước Sydney FC với tỷ số 2-0, Arsenal tiếp tục làm gỏi Western Sydney với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, tân binh đắt giá Lacazette tỏ ra khá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn những phút đầu. Lúc này, người được cho là sẽ bị Lacazette đẩy lên ghế dự bị, tiền đạo Oliver Giroud bất ngờ toả sáng với bàn mở tỷ số phút 33. Nhờ công Giroud, Arsenal có thế trận thoải mái và dễ dàng đánh bại đối thủ. 

U19 Anh lên đỉnh châu Âu

Trận chung kết giải U19 châu Âu đã diễn ra giữa U19 Anh và U19 Bồ Đào Nha. Hiệp 1 kết thúc tẻ nhạt không bàn thắng, nhưng sang hiệp 2, U19 Anh bùng nổ với bàn mở tỉ số phút 50. Chút nữa hậu vệ trẻ của Chelsea Dujon Sterling đã gây thảm hoạ khi đá phản lưới nhà, nhưng tiền đạo thuộc biên chế Man City, Lukas Nmecha đã có bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U19 Anh lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu. 

Cổ động viên Aston Villa phản đối Terry làm đội trưởng

Đội chủ sân Villa Park tuyên bố chọn John Terry làm đội trưởng trong mùa giải 2017/2018. Tuy nhiên, quyết định này vấp phải sự phản đối của đông đảo người hâm mộ. Hàng loạt dòng trạng thái phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội với nhiều lý do như: Terry chưa có công trạng gì ở Aston Villa, có tiền sử lũng đoạn quyền lực phòng thay đồ và đời tư không được sáng sủa cho lắm. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.