Quốc tế

Tin bóng đá sáng 16/9: Nguy rồi Pogba, Barca thót tim

16/09/2017, 07:25

Mourinho thờ ơ với chấn thương của Paul Pogba; báo cáo tài chính bất lợi cho Barcelona... là những tin nóng sáng 16/9.

pogba

Tin bóng đá sáng 16/9: Nguy rồi Pogba, Barca thót tim

Pogba thất sủng

Sau khi bị HLV Mourinho sạc vì chấn thương trong trận gặp Basel, mới đây Pogba tiếp tục nếm trải sự lạnh nhạt của ông thầy người Bồ Đào Nha. Trong họp báo trước trận gặp Everton, ông Mourinho lạnh lùng tuyên bố: "Tôi không nghĩ gì thêm nữa. Cậu ấy sẽ không thi đấu vào cuối tuần này. Có rất nhiều cầu thủ giỏi sẵn sàng thi đấu. Đội bóng của tôi sẵn sàng cho những tình huống như thế này".

Barca thót tim

Tưởng chừng bán Neymar sẽ giúp Barca giải phóng quỹ lương, song thực tế trái ngược. Mới đây, tình hình tài chính gây sốc của Barca đã được công bố. Mùa này, đội chủ sân Nou Camp chi tới 879 triệu euro ngân sách - phi mã 29% mùa giải trước (695 triệu). Trong đó, quỹ lương từ 390 triệu vọt lên tận 470 triệu euro. Gánh nặng tiền bạc đang ngày càng trở thành nỗi ám ảnh với Barca.

Mark huges "không chấp" Mourinho

Sau trận hòa 2-2 giữa Man United với Stoke City cuối tuần trước, Jose Mourinho đã từ chối bắt tay đồng nghiệp Mark Hughes. Tuy nhiên, HLV Stoke tỏ ra rất cao thượng trước sự bất nhã này khi trả lời Sky Sports: “Có lẽ sau khi trận đấu kết thúc, phía Man United đã chọn cách lặng lẽ rời sân và HLV Mourinho cũng vậy. Tôi không cần phải bình luận thêm về điều đó".

Bale tiếp tục bị sỉ nhục

Sau khi hứng chịu những tiếng huýt sáo, chế diễu trong trận Real gặp APOEL vừa qua, Gareth Bale lại tiếp tục bị các Madridista sỉ nhục thậm tệ trong một sự kiện mới đây. Vừa xuất hiện trên sân khấu ra mắt sản phẩm mới của Adidas, CĐV Real đã dành nhiều lời lẽ khiếm nhã chửi rủa như "Bale, vete ya" (Bale, hãy cút ngay lập tức) về phía cầu thủ xứ Wales. 

Wenger đem World Cup dọa Ozil

Theo tờ Daily Mail, HLV Arsene Wenger đang muốn dùng “biện pháp mạnh” để ép Ozil phải ký hợp đồng mới. Bài của Giáo sư chính là dọa sẽ ném Ozil lên băng ghế dự bị, theo đó giảm triệt để cơ hội đá chính cho ĐT Đức tại World Cup 2018 năm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.