Quốc tế

Tin bóng đá sáng 17/10: Barca có biến, Mourinho tính kế chạy làng

17/10/2017, 10:23

Phòng thay đồ Barca lục đục; Mourinho đã lên kế hoạch ra đi... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 17/10.

suarez

Tin bóng đá sáng 16/10: Barca có biến, Mourinho tính kế chạy làng

Barca có biến

Tờ Diario Gol cho hay, phòng thay đồ của Barca đã có chút lục đục trước trận gặp Atletico. Do HLV Valverde xếp Andres Gomes đá chính từ đầu đã khiến Messi và Suarez bất mãn. Sau đó, mâu thuẫn tăng vì đích thực Gomes đã chơi tệ và gần như mất hút trên sân.

Mourinho tính kế chạy làng

Ở năm thứ 2 trong 3 năm hợp đồng với M.U. Mourinho đã bất ngờ tuyên bố mình sẽ không gắn bó trọn đời với Quỷ đỏ. “Tôi là một HLV với nhiều tham vọng và luôn khát khao làm những điều mới mẻ. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp ở M.U. Con trai của tôi đang sống ở London nhưng tới Paris để xem trận đấu của PSG thay vì tới Manchester. Tại sao là Paris? Bởi ở đó có những điều đặc biệt, ảo diệu, chất lượng và sức trẻ".

Liverpool tiết lộ sai lầm chết người

Tại lễ ra mắt khán đài đặt theo tên huyền thoại Kenny Dalglish, cựu HLV Gerard Houllier đã tiết lộ Liverpool suýt mua được Cris Ronaldo. Tuy nhiên, do giới hạn quỹ lương nên ý định này không thành. Houllier cho hay: “Tôi nhìn ra tài năng của Ronaldo tại giải U21 và lập tức tiếp cận hỏi mua. Nhưng chúng tôi bị giới hạn bởi khung quỹ lương nên không thể đáp ứng con số mà cậu ấy muốn”.

Thua đau, Arsenal mất thêm người

Vừa qua, Arsenal đã bất ngờ thua ngược Watford dù có bàn dẫn trước. Không chỉ mất điểm, Pháo thủ còn lâm vào hiểm cảnh khi cả Danny Welbeck và Laurent Koscielny đều dính chấn thương khó lường.

Thủ môn Indonesia chết giữa trận đấu.

Một cú sốc vừa xảy ra ở bóng đá Indonesia. Thủ môn kỳ cựu của Persela Lamongan, Choirul Huda qua đời vì một pha va chạm giữa trận đấu. Trong tình huống lao ra bắt bóng, anh đã va chạm mạnh với người đồng đội Ramon Rodrigues và tiền đạo của đối phương, Marcel Sacramento rồi đổ gục trên sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.