Thể thao

Tin bóng đá sáng 17/12: HLV Kiatisak tiết lộ 4 điều cấm kỵ

17/12/2016, 10:32
image

HLV Kiatisak tiết lộ 4 điều cấm kỵ, Messi sẽ mời Cris Ronaldo ăn cưới là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

kiatisuk-buon

Kiatisak tiết lộ 4 điều cấm kỵ 

HLV Kiatisak tiết lộ 4 điều cấm kỵ 

HLV Kiatisak Senamuang cho biết học trò của ông không được phép uống rượu, hút thuốc, tiệc tùng và cờ bạc nếu không họ sẽ buộc phải rời đội tuyển Thái Lan ngay lập tức. Hôm nay, ĐT Thái Lan sẽ đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 với Indonesia.

Thêm một cầu thủ nhập tịch Việt Nam

Ông Nguyễn Húp, GĐĐH Quảng Nam FC, cho biết tiền đạo Suleiman Oladoja Abdulahi đã nhập tịch thành công. Cầu thủ này sẽ có tên Việt là Nguyễn Trung Đại Dương. 

Martial khó chịu vì mất vị trí ở M.U

Martial vừa công khai thừa nhận sự khó chịu vì không còn giữ được vị trí chính thức ở M.U. Tính tới thời điểm này, tiền đạo người Pháp mới có 7 trận ra sân trong đội hình chính của M.U ở Premier League.

Antonio Conte xác nhận chia tay Oscar

HLV Antonio Conte xác nhận tiền vệ Oscar sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Shanghai SIPG trong tháng 1 tới. Nhà cầm quân người Ý tỏ ra tiếc nuối vì không giữ chân được học trò.

Hamsik từ chối tới Trung Quốc

Theo Corriere dello Sport, tiền vệ Marek Hamsik của Napoli đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị chuyển tới thi đấu cho CLB Tianjin Songjiang của Trung Quốc. Mới đây, Tevez và Oscar đã đồng ý gia nhập giải đấu này.

Người cũ Arsenal tin Chelsea sẽ phá kỷ lục

Cựu cầu thủ của Arsenal, Martin Keown, tin rằng Chelsea có khả năng phá vỡ kỷ lục 14 liên tiếp giành chiến thắng tại Premier League thắng của Arsenal lập được ở mùa giải 2001/02.

Messi sẽ mời Cris Ronaldo ăn cưới

Tờ Sport thân Barcelona cho rằng, Leo Messi và người yêu Antonella Roccuzzo có thể sẽ mời Cristiano Ronaldo dự đám cưới của họ được tổ chức vào hè 2017 tại Rosario.

img

Kết quả bóng đá 17/12: Reus "đi tắm sớm", Dortmund vất vả chia điểm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.