Thể thao

Tin bóng đá sáng 17/3: Giúp MU đi tiếp, Mourinho khiêm tốn đến lạ

17/03/2017, 09:42

Tin bóng đá sáng 17/3: Giúp MU đi tiếp, Mourinho khiêm tốn đến lạ

Mourinho
Mourinho thừa nhận MU còn lâu mới lấy lại được ánh hào quang như dưới thời Sir Alex

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 17/3, rạng sáng 18/3

Trò cũ của Ranieri muốn ‘báo thù’ Leicester

Chia sẻ với Radio Kiss Kiss, trung vệ Andrea Raggi của Monaco khẳng định anh muốn lập tức so tài với Leicester ở vòng tứ kết Champions League mùa giải 2016/17. Raggi cho rằng The Foxes đã ‘bạc đãi’ Claudio Ranieri, người từng giúp họ làm nên lịch sử vào tháng 5/2016.

Trung vệ người Italia là học trò cũ của Ranieri bởi nhà cầm quân này từng có thời gian dẫn dắt Monaco từ năm 2012-2014. Raggi được ‘Gã thợ hàn’ đưa về Stade Louis II từ Bologna vào năm 2012.

Mourinho khiêm tốn dù MU vào tứ kết Europa League

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với FC Rostov, Jose Mourinho thừa nhận còn rất lâu nữa MU mới lấy lại được ánh hào quang như khi Sir Alex Ferguson còn nắm quyền tại Old Trafford.

Rạng sáng nay, MU đã đánh bại FC Rostov với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Juan Mata trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League và lọt vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận.

MU trả giá đắt cho tấm vé vào tứ kết

Quỷ đỏ đã lọt vào nhóm 8 đội mạnh nhất Europa League mùa này nhưng cái giá họ phải trả không nhẹ chút nào khi Paul Pogba và Daley Blind lần lượt dính chấn thương.

Pogba đã gặp vấn đề về gân khoeo và phải rời sân ngay từ đầu hiệp 2. Trong khi đó, Blind cũng được thay ra ở phút thứ 64 sau khi lĩnh trọn cú đánh cùi chỏ của cầu thủ đối phương.

Lộ diện người thay thế Messi tại Barca

Theo Mundo Deportivo, Barcelona muốn có được sự phục vụ của Ousmane Dembele, tài năng trẻ đang đầu quân cho Dortmund. Gã khổng lồ xứ Catalan xem đây là phương án thay thế lâu dài cho siêu sao trụ cột Lionel Messi.

Dembele cập bến Signal Iduna Park trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. Mùa này, chân sút 19 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho Dortmund.

‘Kẻ hạ sát’ Man City được gọi vào đội tuyển Pháp

Sau khi góp công lớn giúp Monaco loại Man City khỏi Champions League, Kylian Mbappe đã được Didier Deschamps lần đầu gọi vào đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Mbappe đã ghi bàn trong cả 2 lượt trận với Man City. Chân sút 18 tuổi cũng ghi tới 9 bàn thắng chỉ sau 8 trận gần nhất chơi cho Monaco và liên tiếp lập nên những kỷ lục để đời tại Ligue 1 trong mùa giải 2016/17.

Harry Kane trở lại sớm hơn dự kiến

Theo Sky Sports, quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân gặp phải trong chiến thắng 6-0 trước Millwall hôm Chủ nhật vừa rồi của Harry Kane diễn ra tích cực hơn so với dự kiến ban đầu. Theo đó, chân sút đang dẫn đầu danh sách ‘Vua phá lưới’ Premier League mùa này (19 bàn) chỉ cần từ 4-6 tuần để tái xuất sân cỏ.

Đây là một tin rất vui đối với Ban huấn luyện và các cổ động viên của Tottenham. Bởi theo những chẩn đoán ban đầu, Kane được cho là phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2016/17.

Xem thêm Video:

http://www.baogiaothong.vn/lich-thi-dau-truc-tiep-bong-da-ngay-173-rang-sang-183-d192503.html

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.