Thể thao

Tin bóng đá sáng 17/4: Mourinho hả hê, Conte nhăn nhó; Real thiệt quân

17/04/2017, 09:24

Tin bóng đá sáng 17/4: Mourinho hả hê, Conte nhăn nhó, Real thiệt quân

Mourinho-Conte-tin-bong-da-sang-17-4
Tin bóng đá sáng 17/4: Mourinho hả hê, Conte nhăn nhó, Real thiệt quân

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 17/4, rạng sáng 18/4

Conte đổ lỗi cho trọng tài

Antonio Conte cho rằng Chelsea đã bị thua ‘oan’ MU bởi trước khi thực hiện pha chọc khe sắc lẹm để Marcus Rashford băng xuống vượt qua David Luiz và mở tỉ số cho MU, Ander Herrera đã để bóng chạm tay.

Trọng tài chính Robert Madley đã bỏ qua tình huống này. Thất bại 0-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 33 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford khiến Chelsea chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm và cuộc đua vô địch bỗng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mourinho hả hê khi phục hận thành công Chelsea

MU của Jose Mourinho đã để thua Chelsea trong cả 2 lần chạm trán mùa này nhưng đêm qua Quỷ đỏ đã phục hận thành công bằng chiến thắng ngọt ngào với tỉ số 2-0.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Người bình tĩnh đã dành những lời có cánh cho các học trò. Ông khẳng định MU xứng đáng giành chiến thắng vì đã kiểm soát toàn bộ trận đấu và khiến cho những ngôi sao giàu tốc độ và sáng tạo bên phía Chelsea không có ‘đất diễn’.

Mourinho cán mốc mới trong sự nghiệp

Với chiến thắng 2-0 trước đội bóng cũ Chelsea, Mourinho đã bước lên một nấc thang nữa trong sự nghiệp: đánh bại tất cả các đối thủ từng chạm trán tại giải Ngoại hạng Anh ít nhất 1 lần.

Theo thống kê của Opta, The Blues là nạn nhân thứ 34 của Người đặc biệt. Và chiến tích này giúp MU sống lại hi vọng chen chân vào Top 4 khi chỉ kém đội xếp thứ 3 là Liverpool 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Bale chính thức vắng mặt trận Real vs Bayern

Một tin không hề vui đối với Ban huấn luyện và các cổ động viên của Real Madrid khi Gareth Bale không kịp bình phục để tham dự trận tứ kết Champions League lượt về với Bayern Munich vào rạng sáng thứ Tư (giờ Việt Nam).

Bale đã gặp vấn đề về bắp chân trong chiến thắng 2-1 trước chính Bayern Munich hồi giữa tuần trước. Không chỉ ngồi ngoài ở màn tái đấu với các nhà vô địch Bundesliga, ngôi sao người xứ Wales còn đứng trước nguy cơ lỡ trận Siêu kinh điển lượt về vào rạng sáng thứ Hai tuần sau.

Chelsea lập kỷ lục tệ hại nhất 10 năm qua

Thua 0-2 trước MU đã đành, Chelsea còn phải nhận một kỷ lục không hề mong đợi: để thủng lưới trong cả 10 trận liên tiếp tại Premier League, thành tích tệ hại nhất của The Blues dưới thời Roman Abramovic.

Bên cạnh đó, các chân sút của Chelsea thậm chí còn không thực hiện nổi pha dứt điểm trúng đích nào trong trận đấu tại Old Trafford, điều chưa từng xảy ra trong 10 năm qua.

Barca chuẩn bị tái ngộ ‘cố nhân’

Giám đốc thể thao Robert Fernandez cho hay, Barcelona đang cân nhắc mua lại Gerard Deulofeu, chân sút đang tỏa sáng ở Milan dưới dạng cho mượn với 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 11 lần đá chính tại Serie A.

Ngôi sao 23 tuổi đang thuộc biên chế của Everton. Hè 2015, khi bán dứt cho nửa xanh vùng Merseyside, gã khổng lồ xứ Catalan đã cài vào điều khoản mua lại trị giá 10.2 triệu bảng.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.