Quốc tế

Tin bóng đá sáng 17/5: Xem chung kết C1 trên Youtube, MU tiêu hoang

17/05/2017, 09:32

Chung kết C1 và Europa Leauge phát miễn phí trên Youtube, MU tiêu như phá... là những tin nóng nhất sáng 17/5

cup_c1

Chung kết C1 và Europa Leauge phát miễn phí trên Youtube, MU tiêu như phá... là những tin nóng nhất sáng 17/5

Tin bóng đá sáng 17/5

Chung kết cúp Châu Âu phát miễn phí trên Youtube

Đài BT Sport tuyên bố sẽ phát sóng trực tiếp 2 trận chung kết Champions Leage (Real Madrid gặp Juventus) và Europa League (Manchester United gặp Ajax Amsterdam) trên kênh Youtube chính thức. Hoàn toàn miễn phí.

Đây là một tin mừng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là sau sự kiện VTVCab mất bản quyền cúp C1 do nhiều lý do đáng tiếc.

MU tiêu tiền tệ nhất NHA

Thống kê của tờ The Times chỉ ra Manchester United là những người hoang phí tiền bạc nhất giải Ngoại hạng, nếu đo đạc dựa trên số tiền chuyển nhượng bỏ ra và điểm số kiếm được.

Cụ thể, quỷ đỏ mất 232.2 triệu Bảng mua cầu thủ, nhưng chỉ ghi được 65 điểm tính đến vòng 36. Vị chi là tốn 3.57 triệu bảng cho một điểm, tiêu hoang nhất cả giải. Trong khi con số này với Arsenal là 2.83 triệu Bảng/điểm, Manchester City là 2.74 triệu bảng/điểm và Chelsea 2.56 triệu bảng/ điểm.

Arsenal bị fan quay lưng

Trong trận đấu phải-thắng với Sunderland rạng sáng 17/5 vừa qua, các cầu thủ Arsenal đã nhận phải sự ghẻ lạnh chưa từng có. Gần 20000 chỗ ngồi trống không một bóng người. 

Sân Emirates có sức chứa 60000 chỗ ngồi, tức là Arsenal đã mất đi 2/3 lượng người cổ vũ trên sân, trong một trận đấu cực kì quan trọng. Có thể thấy uy tín của đội bóng và đặc biệt là HLV Arsene Wenger đã thấp tới mức nào.

Cựu binh Chelsea rủ rê đồng đội cũ sang Trung Quốc

Cựu cầu thủ Chelsea, Oscar, đã có động thái mời gọi Diego Costa tìm đường tẩu tán sang Trung Quốc sau mùa bóng 2016-2017.

Cụ thể, tiền vệ đang chơi cho câu lạc bộ Thân Hoa Thượng Hải trả lời phỏng vấn trên kênh CCTV5 rằng: "Tôi có thể nói với anh ấy rằng cuộc sống tai Trung Quốc của tôi đang rất tuyệt vời. Không có bất kì vấn đề gì cả, sự khác biệt về văn hóa đang cải thiện từng ngày một"

Fan Tottenham chơi thuốc phiện trong lễ chia tay sân White Hart Lane

Lễ kỉ niệm trận đấu cuối cùng trên sân White Hart Lane tuần qua là một dịp đáng nhớ với Tottenham Hotspurs. Tuy nhiên, hàng loạt hành động phản cảm đã làm xấu đi ký ức đẹp này.

Không chỉ đập phá, chen chúc một cách hỗn loạn, một fan Tottenham đã bị bắt gặp chơi thuốc phiện ngay trong lễ kỉ niệm. Anh này đứng giữa đám đông, thoải mái hít hà, phê pha chất gây nghiện như để ăn mừng. Một ai đó đã chụp được cảnh tượng này, và hiển nhiên anh chàng nọ bị bắt ngay sau buổi lễ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.