Quốc tế

Tin bóng đá sáng 17/9: Barca nhận tin dữ, lộ "nạn nhân" của Ronaldo

17/09/2017, 10:54

Thông tin không mấy vui vẻ dành cho Barcelona; những cầu thủ đã chịu thiệt vì Ronaldo... là những tin nóng nhất sáng 17/9.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 17/9: Barca nhận tin dữ, lộ "nạn nhân" của Ronaldo

Barca nhận tin dữ

Đêm qua, Barcelona đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Getafe. Tuy thắng, nhưng Barca lại nhận tin dữ khi Dembele dính chấn thương gân kheo. Chỉ ra sân được 20 phút, bản hợp đồng đắt giá này đã tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Gerard Deulofeu. Hiện Barca vẫn giấu kín thông tin cụ thể về chấn thương của Dembele, và điều này càng khiến NHM lo lắng không yên.

Đã biết ai là "nạn nhân" của Ronaldo

Không chỉ vùng vằng trong thời gian bê bối trốn thuế, Cristiano Ronaldo còn được cho là đã có tác động tới ban lãnh đạo Real Madrid để ngăn cản các vụ chuyển nhượng bom tấn. Tờ Don Balon đã tiết lộ, ít nhất 3 siêu sao lỡ mất cơ hội tới sân Bernabeu mùa hè vừa qua vì CR7, đó là Eden Hazard (Chelsea), Kylian Mbappe (Monaco) và Zlatan Ibrahimovic.

Mourinho khiêm tốn bất thường

Một trong những câu nói nổi tiếng của Jose Mourinho là: "Mùa bóng thứ 2 của tôi luôn tốt hơn mùa thứ nhất". Tuy nhiên mới đây trong họp báo trước trận đấu gặp Everton, HLV Man United lại bất ngờ đổi khác: "Tôi không rõ vì sao mọi người nói về mùa thứ 2 vì tôi đã thắng ở mùa đầu tiên và mùa thứ 3. Thực sự là tôi không hiểu.Tôi chỉ nghĩ mùa thứ 2 là thời điểm thuận lợi để phát triển so với mùa đầu tiên vì ở mùa đầu tiên khi bạn bất đầu làm việc với một đội bóng và đôi khi, như trường hợp của tôi, tôi thậm chí không thể tổ chức tập huấn trước mùa vì chương trình đã diễn ra”.

FIFA ấp ủ siêu giải đấu

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA mới đây đã tiết lộ kế hoạch điên rồ của mình. Theo đó, Confederations Cup 2021 sẽ đổi thành giải Club World Cup, tổ chức tại Trung Quốc với 24 đội. Châu Âu có 12 suất, Nam Mỹ 5 suất, châu Phi 2 suất, châu Á và Bắc Mỹ chia nhau 4 suất còn lại. 

Vua bóng đá xuống sức, phải ngồi xe lăn

Tại sân bay JFL, New York, Mỹ vừa qua, Vua bóng đá Pele đã bị bắt gặp trong tình trạng phải ngồi xe lăn. Dù vẫn tươi tỉnh ký tên cho một số người nhận ra, nhưng sự mệt mỏi trên gương mặt Pele là điều rất rõ ràng. Thời gian vừa qua ông di chuyển gần như liên tục, chỉ vừa tuần trước còn bay tới London để dự một số sự kiện lớn. Lịch làm việc dày đặc ở độ tuổi 76 đang có tác động xấu đến thể trạng vua bóng đá. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.