Quốc tế

Tin bóng đá sáng 1/8: Cầu thủ dính án doping, MU lại thiệt quân

01/08/2017, 09:38

Tin không vui từ phía MU, Thomas Muller sợ Ramos một phép... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 1/8

Phil_Jones

Cầu thủ dính án doping, MU lại thiệt quân

Cầu thủ MU dính án chất kích thích

Phil Jones đã nhận phán quyết chính thức từ UEFA, rằng anh này sẽ bị cấm 2 trận ở cúp châu Âu do vi phạm luật cấm sử dụng chất kích thích. Trung vệ MU sẽ bỏ lỡ trận tranh siêu cúp với Real Madrid và trận khởi đầu vòng bảng Champions League vào tháng 9. Ngoài ra, cả Jones và Daley Blind đều phải nộp 4500 bảng do không vượt qua được bài iểm tra chất cấm sau trận chung kết Europa League năm vừa rồi.

Thomas Muller sợ Ramos một phép

Cay đắng thất bại ở cả 2 lượt trận tại tứ kết Champions League trước Real Madrid đã để lạ ấn tượng không mấy vui vẻ với Thomas Muller của Bayern Munich. Tiền đạo này tiết lộ rằng chốt chặn phòng ngựmà anh e ngại nhất bên phía kền kền trắng chính là thủ quân Sergio Ramos.

Lộ số áo của Matic 

Sau khi tin Nemanja Matic chính thức về MU được công bố, số áo của tiền vệ này cũng được tiết lộ. Hãng Adidas đã tranh đăng bức hình cho thấy Matic sẽ mặc áo số 31 ở sân Old Trafford.

Chelsea sẽ không như Leicester

Leicester từng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách ngoạn mục cách đây 2 mùa bóng, rồi sa sút không phanh. Nhà đương kim vô địch Chelsea, với việc chuyển nhượng kém năng nổ mùa hè này cũng đang bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, thủ thành Courtois đã lên tiếng trấn an: "Chelsea sẽ cạnh tranh chức vô địch chứ không phải một suất trụ hạng".

Chốt tương lai Mahrez

Sau nhiều tin đồn qua lại, Roma là đội có được Ryad Mahrez trong lòng bàn tay. Theo beIN Sports tiết lộ, đội bóng thủ đô Italia đã đàm phán thành công với Leicester City. Mahrez sẽ tới AS Roma vào thứ Năm tới để làm thủ tục kiểm tra y tế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.