Thể thao

Tin bóng đá sáng 18/11: ĐTVN đi chùa Vàng cầu cúp vàng AFF Cup

18/11/2016, 05:11
image

ĐTVN đi chùa Vàng cầu cúp vàng ở AFF Cup 2016, Arsenal nhận tin sét đánh là những tin chính đáng chú ý.

chua

ĐTVN đi chùa Vàng cầu cúp vàng AFF Cup

ĐTVN đi chùa Vàng cầu cúp vàng ở AFF Cup 2016

Tối qua 17/11, đội tuyển Việt Nam đã có chuyến tham quan chùa Shwedagon, hay còn gọi là chùa Vàng, ngôi chùa linh thiêng nhất đất nước Myanmar. HLV Hữu Thắng cùng các học trò cầu bình an cho những người thân và ước mong sẽ giành được cúp vàng ở AFF Cup 2016.

Barca đòi Santos bồi thường vì lật kèo vụ Gabigol

Đội chủ sân Camp Nou đã yêu cầu CLB Santos bồi thường 7,9 triệu euro vì đã phá vỡ điều khoản mua bán tiền đạo Gabigol. Dù đã có giao kèo với Barca nhưng Santos lại bán Gabigol cho CLB Inter với mức phí 27,5 triệu euro mùa hè vừa qua.

Arsenal nhận hung tin

Một tin không vui vừa đến với "Pháo thủ" khi hậu vệ Hector Bellerin sẽ phải ngồi ngoài 4 tuần sau khi chấn thương mắt cá chân trong trận đấu mới đây cùng ĐT Tây Ban Nha. Như vậy hậu vệ trẻ tài năng này sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với M.U ở vòng 12 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Wenger hứa bắt tay Mourinho

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger hứa ông sẽ bắt tay với Jose Mourinho ở trận đại chiến MU vs Arsenal sắp tới. Hai nhà cầm quân này có mối thù địch lớn với nhau trong nhiều mùa giải trước.

Chelsea liên tiếp nhận tin vui

Chelsea đã nhận những tin tức không thể vui hơn trước trận đấu với Middlesbrough cuối tuần này bởi Diego Costa đều Eden Hazard đều bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Costa đã dính chấn thương háng khi trở về thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha còn Hazard chấn thương trong chiến thắng 8-1 của tuyển Bỉ trước Estonia tại vòng loại World Cup 2018.

Lương của M-S-N vượt ngân sách 16 đội bóng khác ở La Liga

Theo báo chí Tây Ban Nha, khoản lương mà Barcelona trả cho bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar lên đến 125 triệu euro, vượt xa ngân sách của 16 đội bóng tại La Liga trong 1 năm. Chỉ có 3 đội bóng khác có ngân sách lương cho toàn đội lớn hơn con số này là Real Madrid, Atletico Madrid và Sevilla.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.