Quốc tế

Tin bóng đá sáng 18/11: MU có tin cực vui; Wenger tuyên chiến Tottenham

18/11/2017, 09:04

MU đón nhận sự trở lại của loạt siêu sao, HLV Wenger thách thức Tottenham... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 18/11.

ibra

Tin bóng đá sáng 18/11: MU có tin cực vui; Wenger tuyên chiến Tottenham

MU có tin cực vui

Trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle, HLV Jose Mourinho đã báo một tin cực vui cho fan Quỷ đỏ: 3 siêu sao Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo sẽ đồng loạt trở lại sau chấn thương và góp mặt trong đội hình đấu với Newcastle. “Zlatan vẫn là cái tên quan trọng với M.U. Marcos cũng đã trở lại, và cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân cuối tuần này. Còn Pogba, buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát vào ngày mai sẽ cho chúng ta câu trả lời về việc liệu cậu ấy có thể ra sân được hay không”.

Wenger tuyên chiến Tottenham

Trước trận gặp Tottenham, HLV Arsene Wenger tự tin cho rằng họ sẽ khiến đối thủ trải qua một trận đấu khốc liệt nhất kể từ đầu giải. Khi được hỏi ông có lo ngại về chân sút chủ lực Harry Kane bên phía đối phương hay không, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chúng tôi sẽ vô hiệu hóa cậu ta. Arsenal có hàng thủ vững chắc. Chỉ cần như vậy là đủ để Kane câm lặng”, ông Wenger tuyên bố.

Chelsea đốt tiên xây sân mới

Dự án xây sân Stamford Bridge mới của Chelsea trước đây được ước tính chỉ tốn khoảng 500 triệu bảng. Nhưng gần đây ban lãnh đạo đã tạm ngưng dự án khi đưa ra một con số quyết toán mới: 1 tỷ bảng Anh để nâng cấp thêm 16.000 chỗ ngồi. Nếu được tiến hành, đây sẽ là cú chi đậm nhất trong lịch sử câu lạc bộ Chelsea.

Jurgen Klopp ốm bất thường.

Vừa qua, HLV Juergen Klopp bất ngờ phải nhập viện trong tình trạng sốt cao. Chưa rõ căn bệnh bí ẩn của vị HLV này là gì, song NHM Liverpool đã có thể thở phào khi thông báo mới nhất vừa xác nhận: Chiến lược gia người Đức vẫn sẽ có mặt bên đường pitch để chỉ đạo Liverpool thi đấu trận gặp Southampton tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Rô vẩu khuyên Messi rời Barca

Mới đây, BLĐ Barca tuyên bố đã trói chân Messi thành công với bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2021. Tuy nhiên, đàn anh của M10, Ronaldinho đã lên tiếng một cách bất ngờ: "Nếu cậu ấy thực sự muốn đến một đội bóng khác, ngay cả với tư cách một đại sứ của Barca, tôi vẫn sẽ ủng hộ Messi. Dù Messi chơi bóng ở bất cứ đâu cậu ấy vẫn sẽ mang lại sự khác biệt cho bóng đá".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.