Quốc tế

Tin bóng đá sáng 18/12: Ronaldo ra yêu sách với Barca; MU nín thở

18/12/2017, 09:28

Ronaldo yêu cầu gây sốc; Man United hồi hộp vì chấn thương... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 18/12.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 18/12: Ronaldo muốn Barca hạ mình, MU nín thở

Ronaldo đòi Barca “hạ mình” 

Trước báo giới, C.Ronaldo bất ngờ phát biểu muốn Barcelona lập hàng rào danh dự chào đón trước thềm trận siêu kinh điển El Clasico thứ Bảy. Theo Ronaldo, đây là hành động để hưởng ứng chức vô địch FIFA Club World Cup mà Real vừa đạt được sau khi chiến thắng Gremio 1-0 vừa qua.

MU nín thở

Trận thắng West Brom 2-1 của MU đem theo tin xấu khi Valencia dính chấn thương. Tập tễnh rời sân phút 66, hậu vệ này có khả năng gặp chấn thương nặng. Nếu phải nghỉ dài hạn, hàng hậu vệ của MU sẽ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. 

"Thiên thần" Kaka treo giày

Hôm qua, tiền vệ Ricardo Kaka chia sẻ thông tin chính thức giải nghệ ở tuổi 35. Anh hình ảnh đôi giày kèm lời chú thích: “Tôi đã sẵn sàng cho cuộc hành trình tiếp theo”. Quả bóng vàng năm 2007 tiết lộ anh có thể vẫn gắn bó với bóng đá trong vai trò huấn luyện tại Milan. 

Tottenham chạy đua làm sân mới

Theo báo chí Anh, Tottenham đẩy hết tốc lực trong việc thi công sân White Hart Lane mới để có thể sử dụng ngay trong mùa giải sau 2018-19. Đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên được yêu cầu làm việc 24/24h. Hiện Tottenham đang mượn tạm sân Wembley làm sân nhà ở mùa giải 2017/18

Wayne Roobey tự trách mình ngu xuẩn

Hồi tháng Chín, Wayne Rooney từng vướng vào rắc rối do nhậu nhẹt, đúng khoảng thời gian vợ anh mang thai. Hôm qua, cựu tiền đạo Man United đã có lời chia sẻ: “Đôi khi bạn mắc sai lầm. Tôi giơ tay lên và thừa nhận mình đã phạm sai lầm ngu xuẩn. Tôi đã có những đứa con và thật không hay nếu như chúng nhìn cha mình làm những việc như vậy. Tôi cảm thấy có lỗi với các con".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.