Thể thao

Tin bóng đá sáng 18/4: Terry rời Chelsea, Real tung “độc chiêu” với MU

18/04/2017, 08:31

Tin bóng đá sáng 18/4: Terry rời Chelsea, Real tung “độc chiêu” với MU

James-De-Gea-Real-MU
Tin bóng đá sáng 18/4: Terry rời Chelsea, Real tung “độc chiêu” với MU

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 18/4, rạng sáng 19/4

Terry chính thức rời Chelsea

Trang web chính thức của Chelsea xác nhận, trung vệ John Terry sẽ chia tay Stamford Bridge sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Đây là lần thứ hai ngôi sao 36 tuổi nói lời chia tay The Blues.

Cuối mùa giải trước Terry và Chelsea đã tính chuyện ‘đường ai nấy đi’ nhưng Antonio Conte đã thuyết phục thủ quân này tiếp tục cống hiến cho đội bóng thêm 1 năm nữa. Terry gia nhập The Blues từ năm 14 tuổi và đã thi đấu tổng cộng 713 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 578 trận đeo băng đội trưởng.

Real Madrid tính đổi James Rodriguez lấy De Gea

Nguồn tin từ Diario Gol cho thay, Real Madrid sẽ để James Rodriguez gia nhập MU nếu có được David de Gea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Đây là một ‘nước cờ’ khiến Quỷ đỏ khó có thể từ chối bởi thời gian qua Jose Mourinho được cho là liên tục nhờ người bạn Jorge Mendes thuyết phục ngôi sao 25 tuổi cập bến Old Trafford. Jorge Mendes cũng đồng thời là người đại diện của James Rodriguez.

Lộ diện tân binh đầu tiên của giải NHA mùa tới

Brighton & Hove Albion là đội bóng đầu tiên của giải Hạng Nhất chính thức giành quyền lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa 2017/18 sau khi đánh bại Wigan với tỉ số 2-1 ngay tại sân DW trong khuôn khổ vòng 43 Champioship diễn ra vào đêm qua.

Hiện tại Brighton dẫn đầu giải Hạng Nhất Anh với 92 điểm, nhiều hơn 7 điểm so với đội nhì bảng Newcastle và 13 điểm so với đội xếp thứ 3 là Reading trong khi Championship mùa 2016/17 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn.

Arsenal cán mốc 3000 bàn thắng trên sân khách

Chiến thắng 2-1 trước Middesbrough rạng sáng nay giúp Arsenal trở thành đội bóng thứ 2 của nước Anh cán mốc 3000 bàn thắng ghi được trên sân khách tại giải trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Anh. MU là CLB đầu tiên làm được điều này và hiện tại đã ghi được 3226 bàn thắng.

Cụ thể, Pháo thủ đã có được tổng cộng 3001 pha lập công khi phải rời ra Highbury/Emirates ở First Division trước đây và Premier League hiện tại. Tác giả của bàn thắng thứ 3000 này là Alexis Sanchez từ siêu phẩm đá phạt trực tiếp.

Xác định trọng tài bắt chính trận Barca vs Juve

Ban tổ chức Champions League đã công bố danh tính trọng tài bắt chính trận tứ kết lượt về giữa Barcelona vs Juventus. Đó là ông Bjorn Kuipers - vị vua áo đen người Hà Lan.

Trọng tài Bjorn Kuipers từng bắt chính ở trận tứ kết lượt về Champions League mùa 2011/12 giữa Barcelona và AC Milan. Ngoài sân cỏ, Kuipers là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu khối tài sản lên tới 9 triệu euro từ việc kinh doanh các siêu thị.

Neymar từ chối giải nghệ tại Barcelona

Trong cuộc phỏng vấn với Canal Esporte Interativo, Neymar khẳng định anh sẽ không kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Barcelona mà muốn làm điều này tại Flamengo, CLB quê hương của anh.

Hiện tại Neymar đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và được MU cũng như PSG theo đuổi gắt gao. Anh cũng là niềm hi vọng lớn của Barcelona trước thềm trận tứ kết Champions League lượt về với Juventus.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.