Quốc tế

Tin bóng đá sáng 18/5: MU lại "đốt tiền", Ronaldo lập kỷ lục

18/05/2017, 09:15

MU sắp bán rẻ mua đắt, HLV Arsene Wenger nói cứng trước nguy cơ bị nằm ngoài top 4... là tin nóng sáng 18/5.

bong_da

MU đưa Michael Kane trở lại Old Trafford

Tin bóng đá sáng 17/5

Ronaldo lập kỷ lục

Trong trận đá bù vòng 28 La Liga, Ronaldo đã lập một cú đúp góp công giúp Real đánh bại Celta Vigo 4-1. Hai bàn thắng này còn giúp Ronaldo trở thành chân sút số 1 trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 368 bàn.

MU lại bán rẻ mua đắt

The tờ Skysport, Manchester United đang nhắm tới mục tiêu Michael Kane, hậu vệ của Burnley với mức giá 25 triệu bảng Anh. Sẽ không có vấn đề gì, nếu đây từng là người cũ của Quỷ Đỏ, bị bán đi với cái giá rẻ mạt 2 triệu bảng năm 2015. Nếu vụ chuyển nhượng này thành sự thực, MU sẽ lỗ ít nhất 16.75 triệu bảng, do còn một điều khoảng giảm giá trong hợp đồng của Kean. Nhưng nhiêu đó vẫn sẽ là một trải nghiệm không hề dễ chịu cho MU, sau phi vụ bán Paul Pogba với giá 800.000 bảng và phải bỏ ra 120 triệu để mua lại trước đó.

 Wenger vẫn nói cứng trước nguy cơ bật top 4

Chỉ còn một vòng đấu nữa, khả năng ngồi nhà xem cúp C1 năm sau của Arsenal đang ngày càng lớn. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu với Sunderland, HLV Arsene Wenger vẫn nói cứng: Top 4 chẳng có gì đặc biệt cả.

"Tôi không hiểu tại sao việc này lại trở thành một vấn đề lớn như vậy", ông Arsene Wenger nói cứng. Tuy nhiên, sau sự kiện 20.000 khán giả bỏ không đến sân trong trận gặp Sunderland vừa qua, việc không thể tham dự cúp C1 mùa sau sẽ không đơn giản như ông Wenger phát biểu.

Dirk Kuyt lập hat-trick và giải nghệ

Cụu danh thủ một thời của Liverpool, Dirk Kuyt đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 36. Trong trận đấu cuối cùng dưới màu áo đội bóng Hà Lan Feyenoord, Dirk Kuyt đã ghi một cú hat-trick vào lưới đối phương.

Dirk Kuyt ra nhập Liverpool từ năm 2006, từng được coi là mũi nhọn tấn công quan trọng của đội bóng thành Merseyside sau Fernando Torres. Tiền đạo người Hà Lan ra sân 208 trận và ghi 51 bàn thắng. 

Thợ hàn Raneri trở lại Premier League

Huấn luyện viên Claudio Ranieri, đang hứa hẹn quay trở lại Premier League. Đích đến của ông lần này là Watford, đội bóng có thành tích không mấy ấn tượng trong mùa giải vừa qua khi đang xếp ở vị trí 16 trên bảng xếp hạng.

HLV Ranieri là nhân tố chính trong hành trình kì diệu của Leicester City mùa bóng 2015-2016, dẫn dắt The Foxes đoạt chức vô địch ngay mùa đầu tiên lên hạng

Ronaldo bị cho ra rìa 

Tờ Goal vừa chính thức công bố đội hình tiêu biểu của La Liga mùa bóng năm nay. Điều bất ngờ là Christiano Ronaldo lại không có mặt như thương lệ, trong khi đại kình địch của anh là Lionel Messi vẫn có tên.

Người thế chỗ của CR7 là Iago Aspas, tiền đạo của Celta Vigo. Với 18 bàn thắng ghi được mùa này, Iago Aspas chính là cầu thủ người Tây Ban Nha ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga tính đến thời điểm này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.