Quốc tế

Tin bóng đá sáng 18/6: Ronaldo chối bỏ màu áo Real Madrid

18/06/2017, 05:49

Ronaldo chối bỏ sắc áo trắng của Real Madrid, Dani Alves đánh giá Messi cao hơn Maradona.. là những tin nóng nhất sáng 18/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 18/6: Ronaldo chối bỏ màu áo Real Madrid

Ronaldo chối bỏ màu áo Real Madrid

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ thay bức ảnh đại diện anh đang mặc đồng phục Real Madrid bằng hình ảnh mặc áo đấu tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Thậm chí, CR7 còn gỡ hàng loạt ảnh khoác áo Real gần nhất, khiến trang Instargram của anh tựa sạch bóng dấu vết Kền kền trắng. Điều này khiến nhiều người hâm mộ Real phẫn nộ, hoặc bỏ theo dõi siêu sao, hoặc để lại những bình luận không hay trên bức ảnh đại diện thay thế.

Dani Alves đánh giá Messi cao hơn Maradona

Hậu vệ Dani Alves vừa có những chia sẻ thẳng thắn về tương quan giữa Lionel Messi và huyền thoại Diego Maradona. Cụ thể, trên kênh Canais Esporte của Brazil, Alves phát biểu: "Bạn không thể so sánh Messi với Maradona. Maradona được bao nhiêu Quả bóng vàng?". Khi phóng viên nhắc lại việc M10 vẫn chưa có chức vô địch World Cup, Alves lập tức phản pháo: "Chẳng có gì tự hào khi vô địch thế giới bằng trò lừa Bàn tay của Chúa đó cả".

FIFA cân nhắc giảm thời gian các trận bóng đá

Mới đây, Hội đồng chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Thế giới đã công bố đề án sửa đổi luật bóng đá mới của Giám đốc kĩ thuật, cựu trọng tài Ngoại hạng Anh David Elleray. Theo đó, mỗi trận đấu đang được cân nhắc sẽ chỉ còn 60 phút. Luật nhận đường chuyền về với thủ môn sẽ khắt khe hơn. Các cầu thủ sẽ có quyền nhử sút ở các pha phạt góc hay đá phạt. 

Sao MU tề tựu tại đám cưới Phil Jones

Trung vệ Phil Jones vừa lên xe hoa cùng bạn gái Kaya Hall ngày hôm qua. Do từng có thời gian dài chơi bóng ở Manchester United, nên dù hiện không thuộc biên chế sân Old Trafford, nhiều sao Quỷ đỏ vẫn có mặt để chung vui với Phil Jones. Có thể kể không ít cái tên như Chris Smalling, Wayne Rooney, Luke Shaw...

Sacci dằn mặt Donnarumma

Huyền thoại của Milan, ông Arrigo Sacchi đã lên tiếng nhắc nhở Gianluigi Donnarumma rằng ông vô cùng thất vọng khi thủ môn này từ chối kí hợp đồng mới với AC Milan. Thậm chí, ông Sacci còn viện dẫn trường hợp của Kaka, Andrey Shevchenko trước đây làm gương cho tài năng trẻ này.

Xem video tài năng của Gianluigi Donnarumma:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.