Quốc tế

Tin bóng đá sáng 18/7: Neymar đừng hòng rời Barca, Sanchez vào ngõ cụt

18/07/2017, 09:14

Neymar rất khó rời sân Nou Camp mùa bóng tới, Alexis rơi vào thế khó... là những tin nóng bóng đá sáng 18/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 18/7: Neymar đừng hòng rời Barca, Sanchez vào ngõ cụt

Điểm tin bóng đá sáng 18/7/2017

Neymar đừng hòng rời Barca

Mới đây, một số nguồn tin cho hay Neymar đang chán Barca và muốn tìm một câu lạc bộ khác, bất chấp hợp đồng 5 năm đã kí từ tháng trước. Song đích thân giám đốc thể thao của Barca, Robert Fernandez đã tuyên bố trong buổi họp báo trước chiến dịch du đấu mùa hè: "Tôi chẳng tin chuyện đó sẽ xảy ra". Điều này, theo ông Fernandez lí giải là do mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar trước vốn đã cao (195 triệu bảng), sau bản hợp đồng mới đã tăng lên khoảng 219 triệu bảng, thách thức mọi kẻ thèm khát chân sút Brazil.

Sanchez lâm vào ngõ cụt

Alexis Sanchez cách đây 1 tuần đã bày tỏ tham vọng muốn thi đấu ở sân chơi Champions League. Theo đó, Arsenal đã không còn là điểm dừng chân thích hợp cho anh, và Bayern Munich là đích nhắm trực tiếp. Tuy nhiên, đích thân chủ tịch của Hùm xám, Rummenigge cho biết: “Chúng tôi không còn tham gia thương vụ này nữa. BLĐ đã đồng ý với HLV rằng chúng tôi không cần thêm bất cứ cầu thủ tấn công nào khác”. Theo đó, đường tới Chanpions League của Sanchez hoàn toàn bị chặn đứng.

NHA mùa tới sẽ là cuộc đua song mã thành Manchester

Huyền thoại MU, Gary Neville nhấn mạnh rằng Premier League mùa giải tới sẽ là cuộc đua song mã giữa 2 đại gia thành Manchester: "Mùa trước tôi đã dự đoán sai, nhưng mùa tới mọi chuyện sẽ khác. Chức vô địch Premier League sẽ là của Manchester".

Dortmun ra tối hậu thư cho Aubameyang

Câu lạc bộ Dortmund đã ra hạn chót cho Pierre-Emerick Aubameyang để quyết định tương lai của mình. "Nếu cậu ấy muốn ra đi, Aubameyang cần thông báo cho chúng tôi để câu lạc bộ bàn bạc”, ông Hans-Joachim Watzke, CEO của Dortmund phát biểu.

Tuyên bố không vì tiền, Dani Alves bị chế nhạo

"Tôi yêu bóng đá và tiền sẽ không bao giờ làm ảnh hưởng tới quyết định của tôi”, Dani Alves viết như vậy trên Instagram khi giãi bày về lý do chọn PSG thay vì Manchester City. Xong nó trở thành trò hề trên mạng xã hội, khi mà mức lương PSG chào mời hậu vệ Brazil cao hơn ở Man City thấy rõ (240 nghìn bảng/tuần so với 115 nghìn bảng/tuần). Nhiều người chỉ trích Alves, gọi anh là "một gã lính đánh thuê mờ mắt vì tiền".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.