Quốc tế

Tin bóng đá sáng 18/8: Ông Hải "lơ" bênh Xuân Trường, đại họa Barca

18/08/2017, 07:25
image

Huấn luyện viên Lê Thụy Hải bênh vực Xuân Trường; Barcelona lại gặp vận đen... là những tin nóng sáng 18/8.

le_thuy_hai

Tin bóng đá sáng 18/8: Ông Hải "lơ" bênh Xuân Trường, đại họa Barca

Cầu thủ Anh duy nhất lọt đề cử cầu thủ xuất sắc nhất FIFA

Ngày hôm qua, FIFA đã công bố danh sách 23 đề cử cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA. Những gương mặt nổi bật như Messi, C.Ronaldo, Buffon đều góp mặt. Trong khi đó, chỉ có 1 cầu thủ người Anh góp mặt trong danh sách này là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Ngoài Harry Kane, giải Premier League còn có các ngôi sao khác góp mặt trong danh sách này là Alexis Sanchez (Arsenal), Kante (Chelsea), Eden Hazard (Chelsea), Ibrahimovic (M.U). Ở cấp CLB, Real Madrid đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 người là C.Ronaldo, Toni Kroos, Luka Modric, Daniel Carvajal, Keylor Navas, Sergio Ramos và Marcelo.

Ông Hải "lơ" bênh Xuân Trường

Trước nghi án Xuân Trường cố tình tẩy thẻ trong trận gặp U22 Campuchia, huấn luyện viên Lê Thụy Hải đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này: " Việc Xuân Trường và Văn Hậu phải nhận thẻ vàng theo tôi cũng chưa có vấn đề gì, không nên quá nặng nề, nếu có ý đồ xóa thẻ cũng không sao. Nếu những trụ cột này của đội U22 Việt Nam phải nghỉ ở những trận đấu quan trọng với Indonesia mới là vô duyên nên tất nhiên chúng ta phải giữ".

Barca gặp đại họa 

Barcelona vừa tiếp tục nhận tin cực xấu: Luis Suarez dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới. Đây là đại họa với Barca, do họ vừa mất Neymar, nay lại thiếu vắng Suarez khiến hàng công chỉ còn một Messi đã chạm 30 tuổi gồng gánh suốt giai đoạn khởi đầu mùa giải.

Costa chơi cứng với Chelsea

Mới đây, tiền đạo Diego Costa đã có lời chia sẻ ngắn gọn với nhà báo Kaveh Solhekol của tờ Sky Sport rằng anh sẽ không trở lại London. "Tôi phải trở lại Atletico", Costa quả quyết, đồng thời cho hay anh vẫn đang chờ đợi quyết định chuyển nhượng từ phía đội chủ quản Chelsea.

Kaka dự đoán AC Milan vô địch Serie A

Mới đây, tiền vệ Brazil lừng danh một thời Ricardo Kaka đã có lời phát biểu nhận định về Serie A mùa giải mới. Theo đó, Kaka tin rằng đội bóng cũ AC Milan của anh có thể cạnh tranh chức vô địch do đã có sự bổ sung lực lượng hùng hậu hè vừa rồi.

Người Anh thất thế 

Trong danh sách 23 đề cử cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất  vừa được FIFA công bố hôm qua, người Anh tỏ ra thất thế hoàn toàn so với các cường quốc khác. Chỉ có duy nhất một cầu thủ người Anh góp mặt, đó là Harry Kane, tiền đạo của Tottenham.

Zidane sáng cửa thành HLV xuất sắc nhất thế giới 2017

Đồng hành cùng cuộc đua cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017, FIFA cũng xướng tên các ứng viên cạnh tranh danh hiệu số một ở vị trí huấn luyện viên. Hiện Zinedine Zidane đang là ứng viên hàng đầu sau cơn mưa danh hiệu với Real Madrid. Theo sau là các tên tuổi như Massimiliano Allegri, Antonio Conte, Leornado Jardim...

Xem video U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.