Quốc tế

Tin bóng đá sáng 19/11: MU lập kỷ lục, ManCity thắng vẫn lo âu

19/11/2017, 08:45

Kỷ lục mới được HLV Mourinho thiết lập; Man City có chiến thắng không trọn vẹn... là những tin nóng nhất sáng 19/11.

Manchester City

Tin bóng đá sáng 19/11: MU lập kỷ lục, ManCity thắng vẫn lo âu

Mourinho lập kỷ lục

Sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle, Man United của HLV Jose Mourinho đạt tới một cột mốc đáng nhớ: 38 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà. Kỷ lục cũ 37 trận được thiết lập bởi Sir Alex Ferguson, và Mourinho phá vỡ kỷ lục này một cách ngoạn mục. 

Man City thắng vẫn lo âu

Đêm qua, Man City tiếp tục có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Leicester City để độc chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Dù vậy, niềm vui của họ không trọn vẹn khi trung vệ trụ cột John Stones gặp chấn thương cực nặng phải rời sân phút 28. Thông tin sơ bộ cho hay, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương gân kheo và mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn. 

Tottenham đổ lỗi trọng tài

Sau thất bại 0-2 trước Arsenal, nhiều cầu thủ và người hâm mộ Tottenham đã đổ lỗi cho trọng tài Mike Dean đưa ra quyết định sai lầm. Davinson Sanchez đã có pha tranh chấp không tới nỗi nào, song trọng tài vẫn thổi phạt và tạo điều kiện cho Arsenal ghi bàn mở tỉ số. Eric Dier, tiền vệ Tottenham phân bua: "Có nhiều điều để nói về bàn thắng đến từ quyết định đáng thất vọng. Nó đã thay đổi cả trận đấu. Tôi không muốn gặp rắc rối nhưng ai cũng có thể thấy điều đó". 

Zidane lên tiếng dàn xếp mâu thuẫn

Trong tình hình đội bóng gặp hàng loạt trục trặc về nội bộ, HLV Zidane đã phải lên tiếng điều trần, cho hay không có chuyện các công thần như Ramos và Ronaldo đấu đá nhau. “Một người có thể nói điều này, người kia có thể nói chuyện khác, đó là ý kiến của bạn nhưng chúng tôi bình thản. Không có vấn đề gì giữa họ cả. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi có hai cầu thủ là một phần quan trọng trong lịch sử đội bóng. Họ cùng biết những gì có ý nghĩa và họ tôn trọng nhau rất nhiều”, HLV người Pháp cho biết.

Maradona muốn thử sức tại World Cup 2018

Vừa qua, Diego Maradona đã đề đạt nguyện vọng trở lại dẫn dắt ĐTQG Argentina tại kỳ World Cup 2018 thay cho Jorge Sampaoli đang giảm sút uy tién nghiêm trọng. Dù thanh danh của Cậu bé vàng vẫn còn sức ảnh hưởng, nhưng LĐBĐ Argentina chưa chắc đã chấp thuận do Maradona cũng từng dẫn dắt Argentina dự World Cup 2010 và thất bại 0-4 tại Đức ở tứ kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.