Thể thao

Tin bóng đá sáng 19/12: Chelsea sắp nổ bom tấn 75 triệu bảng

19/12/2016, 10:24
image

Real Madrid kéo dài kỷ lục bất bại, Chelsea sắp nổ bom tấn 75 triệu bảng là những tin chính đáng chú ý.

james-rodriguez

James Rodriguez có thể tới Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tới

Real Madrid kéo dài kỷ lục

Với chiến thắng 4-2 trước Kashima Antlers ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2016, Real Madrid đã kéo dài kỷ lục bất bại của mình lên 37 trận. Kỷ lục này được Real thiết lập trong hơn 8 tháng.

Man City thắng rùa nhờ 2 bàn việt vị

Đêm qua, Man City đã lội ngược dòng trước Arsenal để giành chiến thắng 2-1 trong trận đại chiến ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trong cả hai bàn thắng của đội chủ sân Etihad, các cầu thủ của họ là Sane và David Silva đều đã việt vị.

Balotelli lập cú đúp, Nice vô địch mùa đông

Tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo Nice với cú đúp giúp Nice đánh bại Dijon 2-1. Kết quả này giúp Nice bỏ xa PSG 6 điểm và vô địch lượt đi Ligue 1.

Chelsea sắp nổ bom tấn 75 triệu bảng

Tờ Mirror cho biết, ông chủ của Chelsea Abramovich sẽ chi 75 triệu bảng để đưa về tiền đạo James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chelsea cần tăng cường lực lượng sau khi Oscar ra đi và họ cũng đã muốn có James từ lâu.

M.U chi khủng mua hậu vệ

M.U đang gặp khủng hoảng hàng thủ sau khi cả Eric Bailly và Smalling chấn thương. Tờ Mirror cho biết, M.U quyết định chi 38 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ Lindelof từ Benfica vào tháng 1 tới.

Petr Cech lập kỷ lục tệ hại

Petr Cech đã trải qua 8 trận đấu liên tiếp không thể giữ sạch lưới ở Premier League. Theo Opta, đó là chuỗi trận dài nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.