Quốc tế

Tin bóng đá sáng 19/12: Mr.Park gia cố hàng thủ, Barca "không tiếp" Real

19/12/2017, 09:05

HLV Park Hang-seo có sự bổ sung tuyến phòng ngự; Barcelona từ chối đứng chào Real Madrid... là những tin nóng nhất sáng 19/12.

real-barca

Tin bóng đá sáng 19/12: Mr.Park gia cố hàng thủ, Barca "không tiếp" Real

Mr.Park gia cố hàng thủ

Từng phàn nàn về việc hàng thủ chơi không ổn định, mới đây HLV Park Hang-seo đã quyết định gia cố thêm hàng phòng ngự. Trong buổi tập chiều 19/12, trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội đã được triệu tập. Ông Park Hang-seo cũng chuyển từ sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ sang 4 hậu vệ để thử nghiệm. Tất cả nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) 3 ngày tới.

 Barca "không tiếp" Real

Cách đây ít lâu, Ronaldo lên tiếng đòi Barcelona lập hàng rào danh dự để chào đón Real Madrid trong trận siêu kinh điển ngày 23/12 tới. Lý do là bởi Real vừa giành cup  FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, mới đây Giám đốc ngoại giao Barca, Guillermo Amor xác nhận CLB sẽ không thực hiện nghi thức này: "Ở Barca, hàng rào danh dự chỉ được lập để vinh danh nhà vô địch Champions League hay La Liga. Chúng tôi cũng sẽ làm điều này nếu tham dự FIFA Club World Cup. Vì vậy chuyện lập hàng rào danh dự sẽ không xảy ra ở trận đấu với Real".

AC Milan mời gọi Ancelotti một lần nữa

Cựu danh thủ Gennaro Gattuso đang gây thất vọng trong vai trò HLV tại AC Milan. "Tê giác" cho thấy anh không thể lấp được khoảng trống mà cựu HLV Vicenzo Montella để lại. Theo đó, BLĐ AC hiện đang liên hệ với cựu HLV Carlo Ancelotti, hiện vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị BLĐ Bayern Munich sa thải, trở lại Milan.

Dortmund thất vọng với Aubameyang

Ông Michael Zorc, giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, cho hay CLB vô cùng thất vọng với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vì thói trễ giờ. “Sự việc bắt đầu từ năm ngoái, cậu ấy thường đến muộn. Và chúng tôi gặp vấn đề trong việc kiểm soát. Còn trong các việc khác, cậu ấy đều chuyên nghiệp”, ông nói.

Conte xác nhận tương lai

HLV Antonio Conte vừa lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó tương lai lâu dài với Chelsea. Thuyền trưởng người Italia phủ nhận tin đồn ra đi với mục đích trấn an các học trò. Theo ông Conte, việc các lời bàn tán về chuyện mình đi hay ở đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lí của các cầu thủ The Blues.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.