Thể thao

Tin bóng đá sáng 19/3: MU chính thức thoát khỏi thân phận “cô Sáu”

19/03/2017, 09:23
image

Tin bóng đá sáng 19/3: MU chính thức thoát khỏi thân phận “cô Sáu”

MU-thu-6
Cuối cùng MU cũng thoát khỏi vị trí thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 19/3, rạng sáng 20/3

Wenger để ngỏ khả năng rời Arsenal

Tương lai của Arsene Wenger trở nên đáng được quan tâm hơn bao giờ hết sau thất bại muối mặt với tỉ số 1-3 của Arsenal trước West Brom. Trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Pháp thừa nhận ông có thể rời Emirates khi mùa giải 2016/17 khép lại.

“Tôi biết điều mình sẽ làm trong tương lai. Là điều gì thì tất cả sẽ sớm biết thôi. Arsenal đang ở tình trạng xấu bậc nhất trong 20 năm qua và điều này còn quan trọng hơn tương lai của tôi”, Wenger chia sẻ.

MU chính thức thoát khỏi vị trí thứ 6

Sau hơn 150 ngày liên tục nắm giữ, cuối cùng MU cũng chính thức thoát khỏi thân phận "cô Sáu". Bởi Everton đã nắm lấy vị trí này sau chiến thắng hủy diệt với tỉ số 4-0 vào đêm qua. Đội bóng vùng Merseyside hiện tại đang có 50 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Quỷ đỏ.

Nếu đánh bại Middlesbrough tại Riverside vào tối nay, thày trò Jose Mourinho sẽ vươn lên vị trí thứ 5 và đẩy kình địch Arsenal vào cảnh ‘cô Sáu’. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra bởi MU đang trên đà hưng phấn sau khi lọt vào tứ kết Europa League.

Ronaldo là ‘Vua kiến tạo’ của Real

Cristiano Ronaldo đã đóng góp 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Athletic Bilbao đêm qua. Như vậy, siêu sao 32 tuổi đã có 5 đường chuyền thành bàn tại La Liga mùa này.

Không dừng lại ở đó, Ronaldo đã có tới 51 pha kiến tạo tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha kể từ mùa giải 2012/13 trở lại đây, nhiều nhất trong số các cầu thủ của Los Blancos. Ai bảo chân sút người Bồ Đào Nha ích kỷ thì nên nghĩ lại.

MU lại gặp rắc rối vì Ibra

Quỷ đỏ muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng theo hợp đồng đã ký hồi năm ngoái với Zlatan Ibrahimovic. Nhưng theo The Sun, chân sút 35 tuổi chỉ đồng ý ở lại Old Trafford nếu nhận được 300.000 bảng/tuần.

300.000 bảng/tuần là mức lương hiện tại của đội trưởng Wayne Rooney và Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Như vậy, Ibra sẽ trở thành một trong những cầu thủ có mức thu nhập cao nhất MU nếu gia hạn hợp đồng.

Quên bệnh tật, Ramos vẫn ra sân

Theo AS, trước khi bước vào trận đấu với Bilbao, Sergio Ramos đã tới khám sức khỏe tại bệnh viện Sanitas-La Moraleja (Madrid). Kết quả các xét nghiệm cho thấy trung vệ đội trưởng 30 tuổi có những triệu chứng không tốt như đau dạ dày, tiêu chảy và nôn mửa.

Bất chấp điều đó, Ramos vẫn ra sân và thi đấu trọn vẹn cả hai hiệp của trận đấu tại San Mames. Và Real Madrid của anh đã xuất sắc giành trọn 3 điểm để tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Craig Shakespeare lập kỷ lục cùng Leicester

Sau khi trở thành người kế nhiệm Claudio Ranieri, Craig Shakespeare đã mang lại một luồng sinh khí mới tại King Power. The Foxes cứ ra sân là chiến thắng.

Đêm qua, Leicester đã đánh bại West Ham ngay tại London Stadium để tránh xa khỏi nhóm ‘cầm đèn đỏ’. Bản thân Shakespeare cũng lập nên một kỷ lục mới: trở thành huấn luyện viên đầu tiên giành được 3 chiến thắng và ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận đầu tiên dẫn dắt Bầy Cáo ở giải Ngoại hạng Anh.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.