Thể thao

Tin bóng đá sáng 19/4: "Siêu vĩ đại" Ronaldo, hoành tráng Real

19/04/2017, 09:03

Tin bóng đá sáng 19/4: "Siêu vĩ đại" Ronaldo, hoành tráng Real

Ronaldo-tin-bong-da-sang-19-4
Tin bóng đá sáng 19/4: "Siêu vĩ đại Ronaldo, hoành tráng Real

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 19/4, rạng sáng 20/4

Ronaldo cán mốc 100 bàn tại Champions League

Cú hat-trick trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Bayern Munich ở trận tứ kết lượt về giúp Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên và duy nhất ghi được 100 bàn thắng tại Champions League.

Tuần trước CR7 cũng cán mốc 100 ở đấu trường châu Âu nhưng ‘chỉ’ 97 trong số đó được thực hiện tại Champions League. Bây giờ, cột mốc 100 của anh trở nên thực sự tròn trịa.

Messi tiếp tục bị Ronaldo bỏ xa

Là chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử Cúp C1/Champions League nhưng cho đến thời điểm hiện tại Lionel Messi mới chỉ có 37 bàn thắng tại các trận đấu mang tính chất knock-out ở giải đấu danh giá nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.

Ngược lại, 49 trong số 100 bàn thắng của CR7 đến từ các trận đấu mang tính chất loại trực tiếp. Những ai trót bảo siêu sao người Bồ chỉ là cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ sẽ phải thực sự suy nghĩ lại.

Bayern là đối thủ yêu thích nhất của Ronaldo

Ronaldo đã ghi được 100 bàn tại Champions League và 9 trong số đó được anh thực hiện trước Bayern Munich và biến đội bóng vĩ đại nhất Bundesliga trở thành ‘nạn nhân’ số 1 của mình ở giải đấu danh giá nhất cựu lục địa ở cấp độ CLB.

Riêng trong 2 trận tứ kết Champions League mùa này, CR7 đã nã vào lưới của Hùm xám tới 5 bàn, cộng với 4 bàn ở các vòng bán kết mùa giải 2011/12 và mùa 2013/14 mà Real Madrid đã hoàn thành cú decima lịch sử.

Real lần thứ 7 liên tiếp vào bán kết Champions League

Vượt qua Bayern Munich với tổng tỉ số 6-3 sau 2 lượt trận tứ kết, Real Madrid đã có lần thứ 7 liên tiếp vào tới bán kết Champions League, một kỷ lục của giải đấu. Sau 6 lần vào nhóm 4 đội mạnh nhất trước đó, Los Blancos đã 2 lần vào chung kết và đều lên ngôi vô địch.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Real Madrid đánh bại Bayern Munich ở một vòng knock-out trong khuôn khổ Champions League. Cách đây 3 năm, Ronaldo và các đồng đội cũng khiến đối thủ xứ Bavaria phải ôm hận ở bán kết mùa 2013/14 với chiến thắng chung cuộc 5-0 sau 2 lượt trận.

Thành Madrid tưng bừng mở hội

Real Madrid vượt qua Bayern Munich, Atletico Madrid cũng làm được điều tương tự khi chấm dứt câu chuyện cổ tích của Leicester tại Champions League vào rạng sáng nay. Saul Niguez mở tỉ số cho nửa đỏ-trắng thành Madrid ở phút thứ 26 trước khi Jamie Vardy ghi bàn thắng cuối cùng của màn so tài tại King Power.

Hòa 1-1 trước Leicester, Atletico có lần thứ 3 vào bán kết Champions League trong 4 mùa giải gần nhất. Ở 2 lần vào tới nhóm 4 đội mạnh nhất trước đó, thày trò Diego Simeone đều tiến vào chung kết.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.