Quốc tế

Tin bóng đá sáng 19/7: Ronaldo chính thức xác nhận đứa con tiếp theo!

19/07/2017, 05:22

Ronaldo chính thức thừa nhận bạn gái đang mang bầu, PSG khô máu vì Neymar... là những tin nóng bóng đá sáng 19/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 19/7: Ronaldo chính thức xác nhận đứa con tiếp theo!

Tin tức bóng đá nóng nhất sáng 19/7

Ronaldo xác nhận đứa con thứ 4

Khi được trang tin El Mundo phỏng vấn, Cristiano Ronaldo đã gật đầu thừa nhận rằng anh đang "hạnh phúc" vì trên đà có thêm quý tử. Trước đó, dù có nhiều biểu hiện rõ rệt nhưng việc cô bạn gái Rodriguez có mang bầu con của CR7 hay không vẫn chỉ được úp mở. Nay, chắc chắn sẽ có thêm một thiên thần thứ 4 sắp gia nhập đại gia đình của siêu sao Real Madrid. Và đặc biệt hơn, đây cũng là đứa con đầu tiên của Ronaldo không ra đời nhờ dịch vụ đẻ thuê, khác với 3 anh chị em trước đó. 

PSG khô máu vì Neymar

Dường như mức phí giải phóng hợp đồng gần 200 triệu bảng chưa làm chùn bước PSG trong việc rước Neymar về Pháp. Mới đây, Skysport đã công bố thêm những điều khoản tặng kèm mà huấn luyện viên Unai Emery đưa ra để thoả mãn nhiệm vụ kim tiền này. Đó là đổi cả Marco Verratti lẫn Angel Di Maria, các thêm vào số tiền 190 triệu bảng, dư sức vượt xa giới hạn ban đầu của thương vụ.

Mua cả đống tân binh, Milan vẫn thảm bại

9 tân binh lần lượt gia nhập sân San Siru, khiến cổ động viên AC Milan kỳ vọng rất lớn ở giải giao hữu International Champions Cup 2017. Tuy nhiên, Dortmund đã dội một gáo nước lạnh vào đoàn quân đỏ-đen, khi thắng dễ 3-1. Điều an ủi là ở chỗ, đây chỉ là trận đấu thử nghiệm khi chỉ có 3 tân binh mới mua được đưa vào sân, số còn lại ngồi dự bị hoặc nằm ngoài danh sách thi đấu.

Rooney chưa hết nợ với MU

Dù đã chuyển sang thi đấu cho Everton, lương duyên của Wayne Rooney với Manchester United vẫn chưa dứt. Theo The Sun, anh sẽ quay trở lại Old Trafford với vai trò đại sứ hình ảnh sau khi giải nghệ, một trong những điều khoản cuối cùng thuộc bản hợp đồng mà Rooney ký với Man United hồi năm 2014. Nhờ đó, Rooney sẽ nhận 130.000 USD/năm cho vị trí này.

Queen Park Rangers bị phạt 

Trong trận đấu giữa Queen Park Rangers và Progres Niederkorn trong vòng loại Europa League vừa qua, một cổ động viên quá khích của Rangers đã ném chai lọ như mưa xuống sân đấu. Hành động này khiến Rangers bị phạt 6.200 bảng. Án phạt được đưa ra bởi đích thân UEFA.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.