Quốc tế

Tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo lâm nguy, MU chốt sổ chuyển nhượng

19/08/2017, 08:31
image

CR7 bị đe dọa bởi đàn em, huấn luyện viên Mourinho chốt sổ chuyển nhượng... là những tin nóng sáng 19/8

ronaldo

Tin bóng đá sáng 19/8: Ronaldo lâm nguy, MU chốt sổ chuyển nhượng

CR7 nguy rồi

Theo tờ báo thân Real Madrid là Marca đưa tin, HLV Zidane đã xác định sao trẻ Marco Asensio đóng thế vai trò của Ronaldo trong thời gian Ronaldo bị treo giò. Không chỉ vậy, nguồn tin trên còn khẳng định, nếu tận dụng tốt cơ hội thể hiện mình này, Asensio sẽ có thể ẵm luôn vị trí của CR7. 

MU chốt sổ

HLV Mourinho vừa lên tiếng về công tác chuyển nhượng ở Man United trong buổi họp báo mới nhất. Theo ông Mourinho: "Nếu chúng tôi không tham gia thị trường nữa thì tôi cũng không sao. Tôi đã sẵn sàng cho mùa giải này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch ở 1 kỳ chuyển nhượng khác, vào tháng Giêng hoặc mùa hè sang năm. Tôi hạnh phúc với đội hình tôi đang có".

Bailly thần tượng Ramos 

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng để theo đuổi, mới đây trung vệ Eric Bailly của Man United đã thừa nhận đó là Sergio Ramos. Hòn đá tảng của Real Madrid đang xây chắc vị trí một trong những chốt chặn phòng ngự mạnh nhất thế giới, không lạ khi anh trở thành thần tượng của Bailly.

HLV Van Gaal tái xuất

Tờ Hochi của Nhật đưa tin, câu lạc bộ Vissel Kobe đang liên hệ với huấn luyện viên Louis van Gaal để về dẫn dắt đội bóng. Hiện cựu thuyền trưởng của Man United vẫn chưa hề trở lại nghiệp cầm quân sau khi bị Man Utd sa thải vào năm 2016.

Tottenham đã có Sanchez với giá kỷ lục

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Tottenham vừa bất ngờ tuyên bố đã có được chữ ký của trung vệ Davinson Sanchez. Cái giá mà Gà trống bỏ ra cho thương vụ này không hề nhỏ, lên tới 42 triệu bảng, đắt hơn nhiều lần thương vụ Moussa Sissoko năm ngoái (30 bảng).

Xem video U22 Việt Nam vs U22 Campuchia:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.