Trong nước

Tin bóng đá sáng 20/1: U23 Iraq quyết phá xe bus, Pele đột quỵ

20/01/2018, 08:43

Đấu sách mới của U23 Iraq; Vua bóng đá Pele đột quỵ... là những tin nóng nhất sáng 20/1.

u23-iraq

Tin bóng đá sáng 20/1: U23 Iraq quyết phá xe bus, Pele đột quỵ

U23 Iraq quyết phá xe bus

U23 Iraq tỏ ra vô cùng kín đáo trong đấu sách tiếp đón U23 Việt Nam. Tuy nhiên, một phần ý đồ của đội bóng này đã lộ rõ. Trong buổi tập cuối cùng, các cầu thủ Iraq tập trung vào các bài tập tạt bóng bổng vào khung thành từ vị trí ngang vạch 16m50, bóng được tạt theo hướng xoáy thẳng vào cầu môn chứ không phải cắt ngang khung thành. Ngoài ra, U23 Iraq cũng bổ sung tập luyện các pha câu bóng bổng thẳng vào vòng cấm nơi các cầu thủ cao to có thể bật nhảy đánh đầu. Ở giữa sân, HLV Shahad đã yêu cầu học trò tập lối chơi áp sát, bặt người thật chặt ở giữa sân rồi triển khai bóng ra biên. Rõ ràng đã có rất nhiều đối sách được chuẩn bị để đại phá chiếc xe bus U23 Việt Nam.

Pele đột quỵ

Vua bóng đá Pele vừa phải nhập viện để tiến hành các phương thức điều trị đặc biệt sau một cơn đột quỵ. Nhiều kế hoạch của ông đã bị trì hoãn do sự cố này, điển hình như buổi họp báo cùng Hiệp hội báo chí bóng đá FWA. Sức khoẻ của huyền thoại này đang yếu dần thấy rõ, khi ở lễ bốc thăm vòng bảng VCK World Cup 2018 ông đã phải dùng xe lăn để di chuyển. 

Pique bị báo chí chọc ngoáy 

Theo trang Diaro Gol, Gerard Pique đã tỏ ra cáu gắt, thậm chí buông lời nặng nề với đội ngũ phóng viên liên tục đóng quân trước cửa nhà anh để săn tin về cô vợ Shakira. Mới đây, nữ ca sĩ đã phải hoãn tour diễn khắp thế giới vì vấn đề nào đó, khiến cánh báo chí khó lòng ngồi yên. 

Conte nhận lỗi của học trò 

HLV Antonio Conte vừa lên tiếng thừa nhận sự thật cay đắng: Pedro Rodriguez đã ăn vạ trong trận đá lại vòng 3 FA Cup giữa Chelsea và Norwich. Theo Conte, Pedro xứng đáng nhận thẻ nhưng lại phủ nhận việc Wiliam cũng mắc lỗi tương tự.

Cựu HLV Man City tự ứng cử trước PSG 

HLV Roberto Mancini bất ngờ tuyên bố ý đồ muốn ngồi vào ghế nóng PSG sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Cựu HLV Man City cho hay: ""Tôi muốn làm việc tại PSG. Đội bóng này sở hữu lực lượng tốt và khát khao chiến thắng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.