Thể thao

Tin bóng đá sáng 20/3: Mourinho quy hoạch “mục tiêu chiến lược” cho MU

20/03/2017, 09:24

Tin bóng đá sáng 20/3: Mourinho quy hoạch “mục tiêu chiến lược” cho MU

Mourinho-MU
Theo Mourinho, MU sẽ ưu tiên Europa League hơn là giải Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 20/3, rạng sáng 21/3

Messi trở lại dẫn đầu cuộc đua giành ‘Giày vàng’

Sau khi để Bas Dost tạm thời vượt qua trong cuộc đua giành danh hiệu ‘Chiếc giày vàng’ châu Âu mùa giải 2016/17, Lionel Messi đã đòi lại vị trí số 1 bằng cú đúp vào lưới của Valencia tại Camp Nou rạng sáng nay.

Barcelona thắng 4-2 và tiếp tục bám sát Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga còn Messi đã có 25 bàn thắng, nhiều hơn 1 bàn so với Bas Dost, chân sút cũng lập 1 cú đúp giúp Sporting Lisbon đánh bại Nacional 2-0 ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha hôm thứ Bảy vừa rồi.

Lallana xin lỗi Klopp và các đồng đội

Lẽ ra Liverpool có thể đánh bại Man City tại Etihad chứ không phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 nếu Adam Lallana dứt điểm tốt hơn. Anh đã sút trượt bóng ở phút thứ 80 trong tình huống mà giới mộ điệu vẫn hay đùa rằng: sút ra ngoài còn khó hơn sút vào.

Sau trận đấu, ngôi sao người Anh đã phải xin lỗi Juergen Klopp và các đồng đội. Bởi với việc chỉ giành được 1 điểm, Liverpool có nguy cơ bị MU vượt mặt trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 5 điểm nhưng Quỷ đỏ thành Manchester thi đấu ít hơn kình địch vùng Merseyside 2 trận.

Mourinho quy hoạch mục tiêu số 1 cho MU

Sau chiến thắng kịch tính với tỉ số 3-1 trước Middlesbrough và chính thức vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, Jose Mourinho bất ngờ thừa nhận giải Ngoại hạng Anh không phải là ưu tiên số 1 của MU.

Thay vào đó, ông và các học trò sẽ tập trung vào mặt trận Europa League, nơi Quỷ đỏ đã vào tới vòng tứ kết. Nếu giành chức vô địch giải đấu này, MU cũng sẽ giành vé dự Champions League mùa tới như việc họ kết thúc mùa giải 2016/17 ở 1 vị trí trong top 4 Premier League.

Barca được hưởng penalty nhiều nhất La Liga

Barcelona đã đánh bại Valencia với tỉ số 4-2 để tiếp tục cạnh tranh tới cùng chức vô địch La Liga với Real Madrid. Một trong số 4 bàn thắng của Blaugrana tại Camp Nou rạng sáng nay tới từ quả penalty mà Luis Suarez đã mang về và Messi thực hiện thành công.

Đây đã là quả phạt đền thứ 13 mà Barca được hưởng tại La Liga mùa này, nhiều nhất trong số 20 đội. Họ cũng là đội bóng được thực hiện số quả penalty nhiều nhất giải đấu kể từ mùa giải 2012/13 trở lại đây (48 quả), nhiều hơn 4 quả so với Real Madrid.

Torres lần đầu trở lại sân cỏ

Sau chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với Deportivo hồi đầu tháng 3/2017, Fernando Torres đã chính thức trở lại sân cỏ. Anh được Diego Simeone tung vào sân thay cho Kevin Gameiro ở phút thứ 63 của màn tranh tài tại Vicente Calderon đêm qua.

Trong trận đấu này, Atletico Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước Sevilla nhờ các pha lập công của Diego Godin, Antoine Griezmann và Koke.

‘Henry mới’ giúp Monaco tiếp tục dẫn đầu Ligue 1

Đêm qua, ‘Henry mới’ Kylian Mbappe tiếp tục tỏa sáng với 1 cú đúp để góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Monaco ngay tại Michel-d’Ornano. Kết quả này giúp đội bóng xứ Công quốc tiếp tục diễn đầu Ligue 1 với 71 điểm, nhiều hơn kình địch PSG 3 điểm.

Đây đã là các bàn thắng thứ 11 và 12 của Mbappe tại Ligue 1 mùa này chỉ sau 980 phút thi đấu. Chắc chắn chân sút 18 tuổi sẽ là một trong những món ‘hàng hot’ nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.