Thể thao

Tin bóng đá sáng 20/4: Mbappe lại “đốn tim” đại gia, Falcao vượt Ronaldo

20/04/2017, 08:43

Tin bóng đá sáng 20/4: Mbappe lại “đốn tim” đại gia, Falcao vượt Ronaldo

Falcao-Ronaldo-tin-bong-da-sang-20-4
Tin bóng đá sáng 20/4: Mbappe lại “đốn tim” đại gia, Falcao vượt Ronaldo

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 20/4, rạng sáng 21/4

Mbappe lại khiến các đại gia ‘phát cuồng’

Rạng sáng nay Monaco tiếp tục Dortmund với tỉ số 3-1 ở trận tứ kết lượt về Champions League để lọt vào bán kết với tổng tỉ số 6-3. Và Kylian Mbappe lại một lần nữa ‘đốn tim’ các đội bóng lớn muốn sở hữu chữ ký của anh.

‘Henry mới’ tác giả của bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 3. Ở trận lượt đi anh lập 1 cú đúp. Như vậy, Mbappe đã ghi tới 6 bàn thắng (5 trong số đó tới từ các trận đấu mang tính chất knock-out) tại Champions League mùa này ở độ tuổi 18.

Neuer nghỉ hết mùa

Manuel Neuer đã bị rạn xương bàn chân trái sau nỗ lực ngăn cản Cristiano Ronaldo nâng tỉ số lên 3-2 cho Real Madrid trong tứ kết Champions League lượt về. Không những không thể ngăn cản CR7 hoàn thành hat-trick, thủ thành số 1 của Bayern Munich đã phải nhận cái kết đắng lòng.

Theo xác nhận của Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, Neuer sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần. Như vậy mùa giải 2016/17 đã khép lại với ‘người nhện’ từng 4 lần liên tiếp được bình chọn là Thủ môn số 1 thế giới.

Xác định xong 4 đội lọt vào bán kết Champions League

Vòng tứ kết Champions League đã khép lại cũng là lúc 4 đội bóng góp mặt tại bán kết được lộ diện. Đó là Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus và Monaco.

Như vậy, 2 trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu là Premier League và Bundesliga không có 1 đại diện nào trong khi La Liga vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội với sự góp mặt của hai đội bóng thành Madrid.

Messi nhận điểm thấp nhất trận Barca vs Juve

Lionel Messi được kỳ vọng là ‘đấng cứu thế’ của Barcelona trong trận tứ kết lượt về với Juventus tại Camp Nou. Nhưng những gì chân sút người Argentina thể hiện chỉ khiến giới mộ điệu thêm phần thất vọng.

Cả trận Messi chỉ có 1 lần qua người thành công và dù tung ra tới 7 pha dứt điểm nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích. La Pulga bị chuyên trang Goal.com bình chọn là cầu thủ tệ nhất trận đấu với điểm số 5/10, bằng với Luis Suarez.

Falcao vượt mặt Ronaldo

Pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 trong chiến thắng 3-1 của Monaco trước Dortmund rạng sáng nay đã là bàn thắng thứ 45 của Radamel ở các Cúp châu Âu. Điều đáng nói là ‘mãnh hổ’ chỉ cần 50 trận đấu để đạt được thành tích trên.

Xét về mặt hiệu suất, Falcao còn vượt trội hơn Ronaldo - chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League nói riêng và Cúp châu Âu nói chung. Bởi hiệu suất của tiền đạo người Colombia là 0.9 bàn/trận còn CR7 chỉ đạt 0.74 bàn/trận.

Mourinho ‘nắn gân’ Martial

Trong một động thái mới nhất, Jose Mourinho đã khẳng định Anthony Martial cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn trở lại đội hình chính. Thời gian qua, chân sút người Pháp thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị, điều hiếm khi xảy ra dưới thời Louis van Gaal.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2016/17, ngôi sao 21 tuổi mới chỉ được đá chính 12 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Lần cuối cùng anh có trên trong đội hình xuất phát là ở trận hòa 0-0 với West Brome diễn ra hôm 1/4.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.