Quốc tế

Tin bóng đá sáng 20/5: Ronaldo "học" Messi, Pique bị cảnh sát sờ gáy

20/05/2017, 09:30
image

Ronaldo bị kiện do trốn thuế, Gerard Pique bị cảnh sát hỏi thăm... là các tin nóng sáng 20/5

bong_da

Ronaldo bị kiện do trốn thuế, Gerard Pique bị cảnh sát hỏi thăm... là các tin nóng sáng 20/5

Tin bóng đá sáng 20/5

Ronaldo bị kiện do trốn thuế

Theo tờ El Confidencial, đơn tố cáo chính thức Cristiano Ronaldo đã được cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha hoàn tất và chuẩn bị gửi tới Văn phòng tội phạm kinh tế Madrid. Theo đó, CR7 bị cáo buộc có hành vi trốn thuế, thông qua "siêu cò" Jorge Mendes để gian lận thuế má.

Vụ rắc rối này gợi nhớ tới đại kình địch của Ronaldo, Lionel Messi. Tháng 7 năm ngoái, cầu thủ Barcelona này và cha mình cũng từng bị kiện với hành vi gian lận 4,1 triệu euro tiền thuế từ năm 2007 đến 2009. Kết cục Messi đã phải nộp phạt 2 triệu euro và chịu án treo.

Sao Barca phóng nhanh vượt ẩu

Gerard Pique, trung vệ của Barcelona vừa bị cảnh sát giao thông chặn xe, ghi giấy phạt vì tội phóng nhanh quá tốc độ cho phép và lạng lách. Một điều không mấy vui vẻ gì, khi mà vừa tuần trước Pique đã bỏ lỡ trận đấu với Las Palmas Chủ Nhật tuần trước do sốt viruss. Vận hạn của Pique sẽ còn trầm trọng hơn nếu Real Madrid chỉ cần hoà Malaga cuối tuần này. Khi ấy, Barcelona của anh sẽ mất chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Tỉ phú Nga bỏ 1 tỉ mua lại Arsenal

Tỉ phú Alisher Usmanov hiện đang nắm trong tay 30% cổ phần của Arsenal, và theo Skysport, ông Usmanov đang muốn thâu tóm số còn lại với cái giá 1 tỉ bảng Anh. Tuy nhiên, chủ tịch Stan Kroenke đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị hậu hĩnh này với lý do: "Arsenal không phải để bán".

Ông Alisher Usmanov có số tài sản cá nhân khoảng 17,6 tỉ USD, là người giàu nhất nước Nga và thứ 34 trên thế giới. Ngoài Arsenal, ông cũng đang sở hữu cả đội bóng Nga Dinamo Kiev.

Mourinho lại xỉa xói đối thủ

Huấn luyện viên Mourinho, như thường lệ, tiếp tục dùng chiêu bài công kích miệng lưỡi nhằm vào đối thủ sắp tới trong trận chung kết Europa League, Ajax Amsterdam.

Cụ thể, ông Mourinho cho rằng Ajax không nên được chơi ở Europa League mùa này: " Một đội không nên được đá ở 2 giải đấu cúp Châu âu trong một mùa. Họ nên về nhà. Họ lẽ ra không nên có cơ hội được chơi ở Europa League. Giaỉ đấu này là dành cho những đội tiến vào như chúng tôi"

Cầu thủ Chelsea bạo chi sau chức vô địch

Hậu vệ David Luiz vừa khiến người hâm mộ sửng sốt khi mua những món quà cực kì đắt tiền tặng cho đồng đội, HLV Conte và chủ tịch Abramovich. Đó là những chiếc chìa khoá siêu xe của hãng Senturion, có dạng vòng đeo tay vớikhả năng đồng bộ hoá và điều khiển nhiều dòng xe như Ferrari, Lamborghini, Bugatti, Bentley, Rolls Royce.

Mỗi chiếc chìa khoá trị giá 38.000 bảng Anh, và tổng giá trị số quà David Luiz mua lên tới hơn 1 triệu bảng.

Inter khẳng định đủ tiền mua CR7

Giám đốc Piero Ausilio của câu lạc bộ Inter Milan vừa phát biểu trong một sự kiện tại đại học Milano. Theo đó, ông Ausilio cho hay: "Các ông chủ người Trung Quốc luôn muốn tậu những ngôi sao lớn về Milan. Vấn đề là luật công bằng tài chính của FIFA, chứ không phải là tiền".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.