Quốc tế

Tin bóng đá sáng 20/7: Bố Neymar mở đường sang Pháp cho con trai

20/07/2017, 07:44

Bố Neymar đích thân sang Pháp đàm phán với PSG, Arsenal phục thù Bayern Munich... là những tin nóng nhất sáng 20/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 20/7: Bố Neymar mở đường sang Pháp cho con trai

Bố Neymar mở đường sang Pháp cho con trai

Trang tin RAC1 của Pháp đưa tin bố Neymar là ông Neymar Santos đã đích thân mua vé máy bay sang Paris, tìm tới tận của giám đốc thể thao PSG là Antero Henrique để đàm phán về vụ chuyển nhượng bon nguyên tử này. Trước đó, ông Neymar Santos cũng đã hết sức giận dữ khi cầu thủ mà mình tiến cử, Lucas Lima bị Barcelona từ chối. 

Arsenal phục thù Bayern Munich

Chỉ một năm trước, Arsenal còn bị Bayern Munich vùi dập 5-1 trên thị trường chuỷen nhượng. Đêm qua, đương kim vô địch Bundesliga đã bị Pháo thủ phục hận thành công tại ICC Cup 2017. Lewandowski đem về bàn thắng sớm cho Bayern ở phút thứ 8, nhưng Pháo thủ vẫn chống đỡ kiên cường trước khi gỡ hòa ở phút bù cuối cùng hiệp 2. Loạt penalty cân não sau đó khép lại với tỉ số 3-2 nghiêng về Asenal.

Thêm cầu thủ MU lộ bụng bầu

Hồi đầu tháng, Man United đã phải vội vã xóa bức ảnh Mkhitaryan trong chiến dịch quảng bá áo đấu của Adidas vì để lộ phần bụng không săn chắc. Ngày hôm qua, đến lượt Juam Mata bị bắt gặp với vòng bụng to bất thường, còn hơn cả Mkhitaryan trước đó. Nhiều người đã thắc mắc về chế độ tập luyện và nghỉ ngơi của các cầu thủ MU trong mùa hè này. 

Barcelona kiếm tiền siêu lợi nhuận

Josep Vives, phát ngôn viên của Barce vừa công bố mức doanh thu 708 triệu euro trong mùa giải 2016-2017. Đây là con số cao nhất trong lịch sử làm ăn của đội bóng xứ Catalunya. Đáng khen ngợi hơn, nó đến trong một mùa giải mà Barca chỉ thu về đúng một danh hiệu là Cup nhà vua.

Wenger xô đổ kỉ lục của Sir Alex 

Với 7585 ngày gắn bó cùng Arsenal, huấn luyện viên Arsene Wenger đã vượt qua Sir Alex Ferguson trở thành nhà cầm quân có tuổi nghề cao nhất ở Premier League. Xếp các vị trí tiếp theo là David Moyes (4.082 ngày), Harry Redknapp (2.454 ngày) và Rafa Benitez (2.119 ngày).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.