Quốc tế

Tin bóng đá sáng 20/8: MU tiếp phong độ hủy diệt, Mourinho gây sốc

20/08/2017, 10:06
image

MU tiếp tục màn khởi động trong mơ tại NHA; Jose Mourinho bất ngờ phát ngôn gây sốc... là những tin nóng sáng 20/8.

mourinho

Tin bóng đá sáng 20/8: MU tiếp phong độ hủy diệt, Mourinho gây sốc

MU tiếp phong độ hủy diệt

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017/18, MU tiếp nối phong độ hủy diệt khi thổi bay chủ nhà Swansea với tỉ số 4-0. Thống kê cho thấy sau 110 năm (từ mùa 1907/08), Quỷ đỏ mới lại ghi ít nhất 4 bàn trong 2 trận mở màn. Tân binh Lukaku tiếp tục nổ súng ở trận này, trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử MU ghi bàn ở cả 2 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, sau Ibrahimovic, Martial, Macheda và Louis Saha.

Mourinho phát ngôn sốc

Nổi tiếng là kẻ tâm cao khí ngạo, nhưng trong thời gian gần đây huấn luyện viên Jose Mourinho liên tiếp phát ngôn gây sốc. Trước trận gặp Swansea, ông tự hạ thấp đội bóng của mình: "chúng tôi không phải là ứng cử viên, chẳng phải là Dream Team". Sau khi thắng Swansea, ông Mourinho lại ước đội bóng bị dẫn bàn trước: "tôi muốn chứng kiến MU bị dẫn trước. Tôi muốn thấy các cầu thủ phản ứng ra sao khi tỷ số không nghiêng về phía mình".

Conte tự hạ thấp Chelsea

Antonio Conte, huấn luyện viên Chelsea, vừa lên tiếng đánh giá về chính đội bóng của mình. Bất ngờ là ông Conte tự hạ thấp Chelsea, không chỉ ở mùa này mà cả mùa bóng trước khi họ giành chức vô địch NHA: "Chelsea cần 4 năm nữa mới đạt được sự ổn định như Tottenham. Mùa trước chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời dù không có được nền tảng vững chắc. Chúng tôi đã may mắn không gặp vấn đề về chấn thương".

Lukaku bị chê lười biếng

Góp 1 bàn vào chiến thắng 4-0 trước Swansea City, Lukaku vẫn bị cặp đôi bình luận của Skysport - HLV Alan Pardew và huyền thoại Thierry Henry - chê là lười di chuyển: "Lukaku vẫn còn phải học cách phản ứng khi MU đoạt lại quyền kiểm soát bóng, cậu ta di chuyển quá ít nên không được chạm bóng nhiều", Pardew nhận xét.

Barca chày cối theo đuổi Coutinho

Theo tờ Mirror, ngày hôm qua Barcelona đã gửi lời đề nghị lần thứ 3 tới Liverpool để hỏi mua Coutinho. Lần này, mức giá chính thức là 119 triệu bảng. Đáng chú ý là Barca đề nghị trả góp 80 triệu bảng trong vòng 5 năm hợp đồng (giống vụ Suarez), 39 triệu còn lại sẽ trả nếu Coutinho giành nhiều danh hiệu trong cùng 1 mùa giải. Cả 2 điều khoản này, theo Mirror tiết lộ, đều chọc giận Liverpool và khiến thương vụ lại bế tắc.

Phản thần Dembele bỏ đội trốn về Pháp

Cách đây vài ngày, tờ Bild đã đăng tải hình ảnh Dembele dọn đồ rời khỏi căn hộ đang thuê ở Dortmund. Theo Bild tiết lộ, Dembele chẳng hề đi nghỉ ở đâu, mà đã bỏ tập, trốn về quê nhà ở Pháp. Hành động này khiến nhiều cổ động viên Dortmund tỏ ra bức xúc, xỉa xói Dembele hết sức nặng nề.

Xem video MU vs West Ham:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.