Quốc tế

Tin bóng đá sáng 2/10: Barca loạn vì chính trị, CR7 khủng hoảng sâu

02/10/2017, 08:45

Barcelona gặp vấn đề lớn do chính trị; Ronaldo tiếp tục mờ nhạt... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 2/10.

barca

Tin bóng đá sáng 2/10: Barca loạn vì chính trị, CR7 khủng hoảng sâu

Barca loạn vì chính trị

Phong trào đòi độc lập của xứ Catalunya đang gây những hậu quả nghiêm trọng cho Barcelona. Bạo lực tràn lan khiến Barca buộc phải đóng cửa sân Camp Nou trong trận gặp Las Palmas. Hai bên thi đấu giữa bốn bề khán đài sạch bóng khán giả. Quyết định này lại gây nên mâu thuẫn thượng tầng Barca, lần lượt Phó chủ tịch Carles Vilarrubi và các quan chức cấp cao Jordi Mones, Xavi Vilajoana đệ đơn từ chức.

CR7 khủng hoảng nặng

La Liga vẫn đang là miền đất không lành dành cho Cristiano Ronaldo. Trở lại sau án treo giò, CR7 chơi quyết tâm ở 3 vòng đấu gần nhất nhưng vẫn chưa tìm được bàn thắng đầu tiên ở giải đấu. Dù kiến tạo đẹp mắt cho Isco, Ronaldo vẫn tay trắng sau trận đấu gặp Espanyol tối qua. 

Pep Guardiola e ngại MU, Tottenham

HLV trưởng của Man City tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về cuộc đua ngôi vương Premier League. Theo ông Guardiola: “Premier League mới bước sang tháng 10. Chúng tôi chưa đụng độ đội bóng của Harry Kane (ám chỉ Tottenham) – cầu thủ đang đạt phong độ ghi bàn ấn tượng, cũng như MU của Mourinho – một đối thủ vô cùng khó nhằn".

Bayern đã có người thế chỗ Ancelotti

Lothar Matthaus, huyền thoại Bayern Munich, đã tiết lộ Julian Nagelsmann – HLV đương nhiệm của Hoffenheim chính là ứng viên số 1 thay thế Carlo Ancelotti. “Tôi tin rằng Bayern đang tích cực thuyết phục Hoffenheim để Nagelsmann ra đi. Cậu ấy là giải pháp lâu dài và tối ưu nhất dành cho đội bóng thời điểm này”, ông Matthaus cho hay.

Sao Liverpool uống thuốc giảm đau ra sân

Trong trận Liverpool gặp Newcastle đêm qua, trung vệ Dejan Lovren của Lữ đoàn đỏ đã phải uống thuốc giảm đau để thi đấu. “Tôi đã gặp vấn đề với cơ thể mình trong 2 tuần qua. Lúc đầu thì cơn đau chỉ xuất hiện ở lưng, và giờ thì gót chân của tôi cũng có vấn đề.Tôi đã phải sử dụng thước giảm đau để ra sân thi đấu. Tôi phải uống ít nhất 5 loại thuốc trước mỗi trận đấu”, trung vệ Lovren chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.