Thể thao

Tin bóng đá sáng 21/11: Hữu Thắng phát biểu sốc, Chelsea lên đỉnh

21/11/2016, 09:56
image

Hữu Thắng phát biểu sốc sau trận thắng Myanmar, Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh sau hơn 1 năm là những tin chính.

huu-thang

Hữu Thắng phát biểu sốc sau trận thắng Myanmar ở AFF Cup 2016

Hữu Thắng thừa nhận Việt Nam thắng may mắn

Phát biểu sau chiến thắng trước Myanmar, HLV bất ngờ thừa nhận ĐT Việt Nam đã thắng may mắn. "Trong bóng đá bạn cần may mắn để giành chiến thắng. Và trong trận đấu hôm nay, may mắn đứng về phía chúng tôi”, Hữu Thắng nói. Tuy nhiên nhà cầm quân khẳng định các học trò của ông đã chiến đấu kiên cường như những chiến binh và xứng đáng giành thắng lợi.

Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh sau hơn 1 năm

Chiến thắng 1-0 trước Middlesbrough đêm qua giúp Chelsea có chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở mùa giải này. Đáng chú ý, cả 6 trận này Chelsea đều giữ sạch lưới và đội bóng thành London đã lần đầu lên đỉnh sau hơn một năm.

Alan Shearer chê Mesut Oezil

Sau đại chiến MU vs Arsenal, cựu tiền đạo Alan Shearer nhận định rằng Mesut Oezil có vẻ không sẵn sàng dự trận chiến này. Shearer cho rằng Oezil đã quá mệt mỏi khi phải cày ải từ đầu mùa.

Nice đòi lại ngôi đầu

Đêm qua, Nice đã giành chiến thắng sít sao trên sân của St Etienne. Với 3 điểm giành được, đội bóng của Balotelli đã đòi lại ngôi đầu từ tay của Monaco.

M.U muốn có Dybala

Theo tờ Tuttosport, M.U được cho là đang muốn sở hữu tiền đạo Dybala. Mức giá Quỷ đỏ phải chi ra để hoàn tất thương vụ này sẽ không hề rẻ nhưng Juventus cũng khó có khả năng bán cầu thủ con cưng của mình.

Sanchez cần được nghỉ ngơi

Chuyên gia Jeremy Wilson của tờ Telegraph đã khuyên Arsene Wenger nên cho Sanchez nghỉ ngơi để tiền đạo người Chile có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương. Ở trận đấu với MU, Sanchez đã thi đấu đủ 90 phút dù trước đó anh đã phải cày ải cho ĐTQG trong tình trạng chưa hồi phục chấn thương hoàn toàn.

Mourinho được Maradona gọi điện hỏi thăm

HLV Mourinho bất ngờ tiết lộ rằng ông đã được Maradona gọi điện hỏi thăm sau trận đấu gặp Arsenal. Maradona yêu thích Arsenal nhưng ông cũng dành sự ngưỡng mộ Mourinho những năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.