Quốc tế

Tin bóng đá sáng 21/12: Ronaldo gặp đại hạn; Mourinho đổ tại số trời

21/12/2017, 09:46

Ronaldo gặp vận đen trước siêu kinh điển, HLV Mourinho bào chữa thất bại... là những tin bóng đá nóng nhẩ sáng 21/12.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 21/12: Ronaldo gặp đại hạn; Mourinho đổ tại số trời

Ronaldo gặp đại hạn

Ở trận chung kết Club World Cup, Cristiano Ronaldo đã bị đau cơ sau sau khi ghi bàn ở phút 53. Dù Real Madrid không đả động gì tới vấn đề này, song mọi việc trở nên phức tạp khi CR7 không thể tập luyện cùng toàn đội trước trận siêu kinh điển. Ronaldo phải tập riêng một mình vì vấn đề thể lực và nếu anh không kịp bình phục, Real Madrid sẽ phải chịu đựng tổn thất cực lớn trước Barca.

 Mourinho đổ tại số trời

Rạng sáng nay, Bristol City đã đánh bại Man Utd 2-1 ở Carabao Cup. HLV Mourinho tin rằng đối thủ đã gặp may trong trận đấu này. “Tôi nghĩ họ đã có gặp may mắn. Chúng tôi có 2 cú sút trúng khung gỗ ngay trong hiệp 1". Ngoài ra, ông Mourinho cũng chỉ trích một số học trò thi đấu thiếu tinh thần "như đang làm việc ở văn phòng".

Van Gaal "tỏ tình" với Chelsea 

HLV Van Gaal vừa tuyên bố công khai với báo giới rằng Chelsea hoàn toàn có thể mời ông tới Stamford Bridge làm việc trong tương lai. Cựu HLV Man United thừa nhận sẵn sàng nhận lời mời vì muốn trở lại Premier League làm việc.

Sao Juventus chỉ trích Pep  

Hậu vệ Giorgio Chiellini tiếp tục lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola về việc "hủy hoại một thế hệ hậu vệ" trên tờ Gazzetta dello Sport: "Bóng dá phòng ngự đặc trưng của Italia đã mang đến những điều tuyệt vời cho khán giả cho đến khi thứ gọi là "phong cách bóng đá Pep Guardiola" xuất hiện. Ông ta tạo ra một thế hệ hậu vệ giỏi chuyền bóng, chạy chỗ  nhưng không biết đánh đầu và chơi 1 kèm 1".

Paulinho lôi kéo Coutinho 

Trả lời trên Mundo Deportivo, tiền vệ Paulinho thừa nhận đã nhiều lần nói chuyện thuyết phục đồng hương Philippe Coutinho tới Barcelona thi đấu. Theo anh, đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Blaugrana.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.