Thể thao

Tin bóng đá sáng 21/3: Griezmann không tới MU, Ronaldo xuất sắc nhất BĐN

21/03/2017, 09:29

Tin bóng đá sáng 21/3: Griezmann không tới MU, Ronaldo xuất sắc nhất BĐN

Griezmann-MU
Griezmann không hề nhắc tới MU khi anh trả lời phỏng vấn với nhật báo Marca

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 21/3, rạng sáng 22/3

Mourinho đề nghị MU gia hạn hợp đồng với Rojo

Một nguồn tin thân cận với MU chia sẻ với The Sun rằng Jose Mourinho muốn Ban lãnh đạo của MU nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Marcos Rojo, cầu thủ đa năng được ông cho ăn chuối trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League với FC Rostov vào rạng sáng thứ Sáu tuần trước.

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà ngôi sao người Argentina đã thể hiện kể từ khi Mourinho tới làm việc tại Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của Rojo còn thời hạn tới tháng 6/2019.

Ronaldo xuất sắc nhất Bồ Đào Nha năm 2016

2016 là một năm đặc biệt thành công của Cristiano Ronaldo khi anh cùng Real Madrid vô địch Champions League và là đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang tại EURO 2016. Anh đã đánh bại trung vệ Pepe và thủ thành Rui Patricio để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha năm 2016.

Ở hạng mục dành cho huấn luyện viên, Fernando Santos - ‘kiến trúc sư trưởng’ cho thành công của đội bóng áo bã trầu là người chiến thắng. Trong khi đó, những màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu trên đất Pháp giúp Renato Sanches được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha năm 2016.

MU không có tên trong danh sách điểm đến của Griezmann

Thật bất ngờ khi MU không hề có tên trong danh sách các đội bóng mà Antoine Griezmann muốn đầu quân. Bởi thời gian qua, nửa đỏ thành Manchester được cho là có mối liên hệ mật thiết nhất với ngôi sao người Pháp.

Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo Marca, Griezmann một lần nữa khẳng định anh đang hạnh phúc tại Atletico Madrid. Nhưng anh cũng để ngỏ khả năng chuyển tới thi đấu cho Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, PSG hay thậm chí là Trung Quốc và MLS chứ tuyệt nhiên không đả động tới MU.

Chelsea nhận tin dữ về Hazard

Eden Hazard đã trở về tập trung cùng đội tuyển Bỉ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Nhưng theo xác nhận của huấn luyện viên Roberto Martinez, ngôi sao 26 tuổi không thể ra sân cùng các đồng đội ở cả hai trận đấu lần này bởi chấn thương bắp chân.

Hazard gặp phải vấn đề này trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước MU tại tứ kết Cúp FA hôm 13/3. Ông Martinez thừa nhận cựu cầu thủ của Lille cần 2 tuần nữa để bình phục hoàn toàn và do đó anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal tìm người thay Oezil và Sanchez

Quá trình gia hạn hợp đồng với Mesut Oezil và Alexis Sanchez vẫn đang bế tắc và có vẻ như Arsenal đã sẵn sàng cho tình huống xấu nhất: phải bán cả hai trụ cột này trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Người đi thì phải có kẻ đến. Theo Metro, Arsene Wenger muốn chiêu mộ hai ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ để thay thế. Đó là tiền đạo Alexandre Lacazette và Kylan Mbappe - thần đồng 18 tuổi đang được một loạt đội bóng lớn đưa vào tầm ngắm.

Mourinho lại tự đặt biệt danh mới

Sau Người đặc biệt và Người hạnh phúc, Mourinho lại tự đặt cho mình một biệt danh hoàn toàn mới: ‘Người bình tĩnh’. Nguồn gốc của biệt danh này là do ông tỏ ra bình tĩnh đến lạ khi MU liên tục bị đối xử bất công.

“Tôi sẽ gọi mình là ‘người bình tĩnh’. Sự cố duy nhất mà tôi phải hứng chịu là bị đuổi lên khán đài sau khi đá vào... chai nước. Tôi đang trở thành người bình tĩnh thực sự tại United. Nhưng nếu tự nhận như vậy, có khi thời gian tới tôi lại phải nhận thẻ đỏ”, Mourinho chia sẻ.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.