Thể thao

Tin bóng đá sáng 21/4: MU mất “chiến tướng”, Real đón “trọng pháo”

21/04/2017, 09:07

Tin bóng đá sáng 21/4: MU mất “chiến tướng”, Real đón “trọng pháo”

ibra

Tin bóng đá sáng 21/4: MU mất “chiến tướng”, Real đón “trọng pháo”

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 21/4, rạng sáng 22/4

Lộ diện 4 đội bóng lọt vào bán kết Europa League

Rạng sáng nay, 4 trận tứ kết Europa League lượt về đã đồng loạt diễn ra và đã xác định được 4 đội bóng lọt vào bán kết. Đó là MU, Celta Vigo, Ajax Amsterdam và Lyon.

MU và Lyon đều chỉ lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất sau khi trải qua hai hiệp phụ. Lyon thậm chí phải cần đến loạt đá penalty mới loại được Besiktas - đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, Celta Vigo và Ajax đều tận dụng tốt lợi thế mà họ đã tạo ra ở trận tứ kết lượt đi giành quyền đi tiếp.

MU trả giá đắt cho chiến thắng trước Anderlecht

Thày trò Jose Mourinho đã đánh bại Anderlecht với tỉ số 2-1 ở trận tứ kết Europa League lượt về diễn ra tại Old Trafford. Nhưng cái giá mà họ phải trả là không nhỏ chút nào.

Bởi Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic đã dính những chấn thương ở mức độ khác nhau. Rojo gặp vấn đề về đầu gối và phải nhường chỗ cho Daley Blind ở phút thứ 23 trong khi Ibra - chân sút đã ghi tới 28 bàn trên mọi mặt trận - nhiều khả năng phải nghỉ hết mùa sau tình huống tiếp đất không đúng kỹ thuật ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 2.

Real nhận tin vui trước thềm Siêu kinh điển

Gareth Bale đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau khi phải vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Real Madrid. Nếu không có gì bất ngờ, ngôi sao người xứ Wales sẽ trở lại ở trận Siêu kinh điển lượt về với Barcelona vào rạng sáng 24/4 tới.

Đây là một tin không thể vui hơn đối với Ban huấn luyện cũng như người hâm mộ của Los Blancos trước thềm màn tranh tài có tính chất quyết định tới tham vọng vô địch La Liga mùa này.

17h00 hôm nay, bốc thăm bán kết Champions League

Vào lúc 17h00 hôm nay sẽ diễn ra buổi lễ bốc thăm để phân định 2 cặp đấu của vòng bán kết Champions League tại trụ sở của UEFA (Nyon, Thụy Sĩ).

4 đội đã lọt vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu ở cấp độ CLB là Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus và Monaco.

Neymar ‘vô đối’ về thành tích… mất bóng

Có 13 lần đi bóng thành công ở trận tứ kết lượt về với Juventus nhưng Neymar cũng để mất bóng tới 46 lần. Đây là số lần mất bóng kỷ lục của một cầu thủ trong 1 trận đấu tại Champions League mùa giải 2016/17.

Một thống kê đáng buồn về Neymar nếu đặt cạnh con số 15 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo trên mọi đấu trường của anh tính đến thời điểm hiện tại của mùa này.

Ranieri chờ cơ hội trở lại Premier League

Claudio Ranieri đã từ chối việc dẫn dắt đội tuyển Algeria để chờ cơ hội tiếp tục được làm việc tại giải Ngoại hạng Anh. Mục tiêu mà ông hướng tới là CLB Watford.

Nhà cầm quân người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Leicester sa thải vào tháng 2/2017. Thời gian qua ông được liên hệ nhiều với đội tuyển Thái Lan nhưng rốt cuộc vẫn chưa có một thỏa thuận nào được ký kết cả.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.