Quốc tế

Tin bóng đá sáng 21/5: Bệnh binh MU-Real trở lại, Bayern chào lão binh

21/05/2017, 06:00
image

Zalatan Ibrahimovic và Gareth Bale hẹn ngày trở lại, Bayern chia tay cựu binh ... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 21/5

bong_da

Zalatan Ibrahimovic và Gareth Bale hẹn ngày trở lại sân cỏ, Bayern chia tay cựu binh ... là những tin nóng nhất sáng 21/5

Tin bóng đá sáng 21/5

Bệnh binh MU-Real trở lại

Ở Manchester United, Zalatan Ibrahimovic vừa đăng tải một loạt video tập luyện hồi phục chức năng cùng lời tuyên bố chắc nịch: "Tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết". Trong khi đó, tại Real Madrid, Gareth Bale cuối cùng đã xuất hiện trong danh sách đăng ký 25 cái tên trong trận gặp Malaga, có ý nghĩa quyết định chức vô địch La Liga năm nay. Hai gương mặt này trở lại sẽ là nguồn động lực lớn cho đội bóng chủ quản, đặc biệt là Quỷ đỏ đang lao đao vì nạn chấn thương hoành hành.

Hùm xám chào lão binh

Sau trận đấu với Freiburg ngày 20/5, Bayern Munich đã tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Bundesliga mùa bóng 2016-2017. Cũng trong buổi lễ này, đông đảo cầu thủ, ban lãnh đạo và cổ động viên đã vẫy tay nói lời chào với 2 lão tướng Xabi Alonso và Philip Lahm, những người sẽ giải nghệ sau mùa giải này. Xabi Alonso (35 tuổi) từ Real Madrid gia nhập Bayern năm 2014, còn Philip Lahm là gà nòi trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern, lên đội một từ năm 2002.

Tỉ phú Nga tăng gấp đôi giá mua Arsenal

Tỉ phú Nga Alisher Usmanov tiếp tục cho thấy tiềm lực hùng hậu và quyết tâm muốn nắm toàn quyền ở Arsenal mùa này khi nâng giá mua số cổ phần của chủ tịch Stan Kroenke lên tận 2 tỉ bảng Anh. Tin từ Bloomberg cho hay, ông Usmanov định giá Arsenal vào khoảng 1,6 tỉ bảng Anh, và do đó cũng biết trước cái giá đầu tiên (1 tỉ bảng) sẽ bị từ chối. 

Liverpool phá két nhưng vẫn bị từ chối

Theo tờ Marca cho hay, Liverpool đã chồng số tiền 64 triệu bảng trước Monaco để sở hữu ngôi sao trẻ Kylian Mbappe. Số tiền khổng lồ nhiều chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng của Liverpool, kể từ sau thương vụ Andy Caroll năm 2011(35 triệu bảng). Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn lắc đầu từ chối. 

Cuộc chiến Đôi giày vàng NHA khốc liệt ngày cuối

Tối ngày 21/5, các trận đấu cuối cùng của giải NHA mùa bóng năm nay sẽ diễn ra. Đó cũng là dịp mà 3 ứng viên Harry Kane (26 bàn), Romelu Lukaku (24 bàn) và Alexis Sanchez (23 bàn). Harry kane đang tràn trề cơ hội, khi Tottenham Hotspurs của anh chỉ phải gặp 1 Hull City đã xuống hạng và không còn động lực thi đấu.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.