Thể thao

Tin bóng đá sáng 22/11: Công Vinh và đồng đội quyết báo thù Malaysia

22/11/2016, 11:10
image

Công Vinh và đồng đội quyết báo thù Malaysia, Barca, Man City tuyệt vọng vì Bellerin là những tin chính đáng chú ý.

cong-vinh-chitay

Công Vinh và đồng đội sẽ gặp lại Malaysia vào chiều mai

Công Vinh và đồng đội quyết báo thù Malaysia

Sau buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh phát biểu với truyền thông quốc tế cho biết cả đội quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Malaysia ở trận đấu tới để xoa dịu đi nỗi đau thua ngược ở trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014.

VFF động viên ĐT Việt Nam

Chiều qua 21/11, lãnh đạo VFF đã đến thăm, động viên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng khi đội tuyển Việt Nam đang buổi tập trên sân phụ Thuwanna (Yangon, Myanmar). Chiều mai 23/11, ĐTVN sẽ có trận đấu quan trọng với Malaysia. Đây là trận đấu có tính chất quyết định đến chiếc vé vào bán kết của ĐTVN.

Barca, Man City tuyệt vọng vì Bellerin

Arsenal đã ra thông báo cho biết Hector Bellerin đã ký hợp đồng mới với họ. Hậu vệ phải người Tây Ban Nha này sẽ được hưởng mức lương lên mức 100.000 bảng/tuần trong vòng 6 năm rưỡi nữa.

UEFA công bố 40 đề cử đội hình hay nhất năm 2016

Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã công bố danh sách 40 đề cử cho đội hình xuất sắc nhất năm 2016. Real Madrid là đội bóng có số đại diện nhiều nhất danh sách này với 8 cầu thủ.

Klinsmann bị ĐT Mỹ sa thải

LĐBĐ Mỹ vừa sa thải HLV Juergen Klinsmann sau 2 thất bại liên tiếp trước Mexico và Costa Rica của ĐT nước này ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF. ĐT Mỹ chưa từng để thua 2 trận liên tiếp trong những lần tham dự vòng loại trước đây.

Ibrahimovic được dựng tượng

Hôm qua, Zlatan Ibrahimovic đã được trao tặng danh hiệu Quả bóng Vàng Thụy Điển 2016 lần thứ 11. Kể từ khi giải QBV Thụy Điển được trao tặng vào năm 1946, chưa có cầu thủ nào được vinh danh 2 lần liên tiếp. Vì vậy, LĐBĐ Thụy Điển (SvFF) quyết định sẽ dựng bức tượng cao 2,7m của Ibrahimovic phía ngoài SVĐQG Friends Arena tại thủ đô Stockholm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.