Thể thao

Tin bóng đá sáng 22/3: Schweinsteiger chính thức rời MU, Mourinho “rút ruột” Arsenal

22/03/2017, 09:42

Tin nóng bóng đá sáng 22/3: Schweinsteiger rời MU, Mourinho “rút ruột” Arsenal

Chamberlain-MU
Mourinho tính đưa Chamberlain về MU

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 22/3, rạng sáng 23/3

Schweinsteiger chính thức chia tay MU

Cuối cùng, tương lai của Bastian Schweinsteiger cũng được sáng tỏ khi anh chính thức chia tay MU sau khi mùa giải 2016/17 khép lại để đầu quân cho Chicago Fire, CLB đang chơi ở giải Nhà nghề Mỹ - Major League Soccer.

Đây là một cái kết tốt cho cả ngôi sao người Đức lẫn MU. Bởi Schweinsteiger không được trọng dụng nhiều dưới thời Jose Mourinho. Mùa này, tiền vệ 32 tuổi vẫn chưa một lần được ra sân tại giải Ngoại hạng Anh và chỉ được đá chính vỏn vẹn 1 trận ở các đấu trường còn lại.

Mourinho tính ‘rút ruột’ Arsenal

Schweisteiger sẽ chia tay MU vào Hè 2017, Morgan Schneiderlin đã cập bến Everton, Michael Carrick cũng luống tuổi và không thể cày ải liên tục, vì vậy Mourinho đang cần bổ sung một tiền vệ trung tâm hơn bao giờ hết.

Theo nhật báo Mirror, nhà cầm quân người Bồ muốn có được sự phục vụ của Alex Chamberlain, người chỉ còn hợp đồng với Arsenal tới tháng 6/2018. Ngôi sao 23 tuổi là một mẫu tiền vệ toàn diện: vừa đá tốt ở hai cánh lại có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ronaldo được bênh vực sau khi ‘bật’ Zidane

Cristiano Ronaldo đã có những thái độ và lời nói không thực sự đẹp mắt sau khi bị Zinedine Zidane thay ra ở phút thứ 79 trong trận đấu với Athletic Bilbao diễn ra hôm thứ Bảy tuần trước. Các chuyên ra khẩu hình của GolTV, CR7 đã vùng vằng và lẩm nhẩm trong miệng câu nói: “Mẹ kiếp! Sao tôi lại phải rời sân chứ?”.

Nhưng theo hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid, những biểu hiện ấy của Ronaldo thậm chí còn là một cá tính tốt. Bởi điều này một lần nữa cho thấy khao khát cống hiến của siêu sao 32 tuổi.

Barcelona phủ nhận việc bổ nhiệm Allegri

Max Allegri được cho là đã đồng ý dẫn dắt Barcelona thay cho Luis Enrique theo một giao kèo có thời hạn 3 năm và hưởng lương 8 triệu euro/mùa. Nhưng trong một động thái mới nhất, Ban lãnh đạo của Barcelona đã phủ nhận thông tin này.

“Không có gì liên quan đến Allegri cả. Giữa CLB và ông ấy không có bất cứ lời đề nghị hay mối liên hệ nào hết”, Giám đốc thể thao Robert Fernandez khẳng định trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài phát thanh Cadena SER?

Cech lần thứ 9 xuất sắc nhất CH Czech

Vượt qua hai ứng viên sáng giá Vladimir Darida (Hertha Berlin) và Borek Dockal (Henan Jianye), thủ thành Petr Cech đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2016. Đây là lần thứ 9 trong sự nghiệp Cech làm được điều này, một kỷ lục khó bị xô đổ trong lịch sử bóng đá CH Czech.

‘Người nhện’ 34 tuổi cũng đang nắm giữ kỷ lục về số trận giữ sạch lưới tại giải Ngoại hạng Anh (186 trận), bỏ xa người xếp thứ 2 là cựu thủ thành David James (169 trận). Riêng mùa này, anh có 9 trận không phải vào lưới nhặt bóng lần nào.

Phil Jones bị trả lại MU

Chỉ vài ngày sau khi tập trung cùng đội tuyển Anh, trung vệ Phil Jones đã bị gửi trả về MU vì bị tái phát chấn thương ngón chân trong buổi tập mới nhất của Tam Sư. Hiện tại vẫn chưa xác định được mức độ cũng như thời gian phải nghỉ thi đấu của ngôi sao 25 tuổi.

Đây là một tin không hề vui đối với Ban huấn luyện và các cổ động viên của Quỷ đỏ. Bởi Jones đang là một trong những trụ cột nơi hàng phòng ngự dưới thời Mourinho. Mùa này anh đã thi đấu tổng cộng 22 trận trên mọi đấu trường.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.