Quốc tế

Tin bóng đá sáng 22/7: Báo động đỏ vụ Neymar rời Barca

22/07/2017, 09:25

Thêm diễn biến nóng hổi vụ Neymar rời La Liga, Xuân Trường cảnh báo về U22 Hàn Quốc... là những tin nóng sáng 22/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 22/7: Báo động đỏ vụ Neymar rời Barca

Bản tin bóng đá nóng nhất mới nhất sáng 22/7

Xuân Trường cảnh báo về U22 Hàn Quốc

Sau 2 trận thắng liên tiếp, U23 Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng I vòng loại U23 châu Á 2018 với 6 điểm, hơn U23 Hàn Quốc 2 điểm. Ở lượt trận cuối (ngày 23/7), chỉ cần hoà là thầy trò HLV Hữu Thắng có thể chính thức vào vòng chung kết U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng cảnh báo về sức mạnh của đối thủ sắp tới: "U23 Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh, nên kết quả hòa với U23 Đông Timor khiến tôi rất bất ngờ. Với tình thế đó, chúng tôi phải chơi cẩn thận với Hàn Quốc vì chắc chắn họ sẽ dồn toàn lực để đánh bại Việt Nam. Toàn đội sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra.”

Báo động đỏ vụ Neymar rời Barca

Theo nhật báo Le Parisen, Neymar đã nhắn lời tạm biệt với một số đồng đội thân thiết ở Barca. Thông tin này được xác nhận bởi trung vệ trẻ Samuel Umtiti, khiến tin đồn Neymar rời sân Nou Camp trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Dường như mức lương 596.000 bảng/tuần sau thuế và hơn hết là cơ hội thoát khỏi cái bóng của Messi đã khiến Neymar quyết một lòng ra đi. 

Inter hoà muối mặt trước Schalke 04

Trong trận giao hữu tại Trung Quốc mới đây, Inter Milan đã hoà 1-1 đều trước Schalke 04. Thậm chí, Inter còn bị đại diện nước Đức ghi bàn trước ở phút 60, và vô cùng vất vả mới gỡ hoà nhờ công của Jeison Murilo. Rõ ràng những thử nghiệm mới của HLV Spalletti chưa mang lại nhiều tín hiệu khả quan cho đội bóng thành Milan.

Perisic bị ép thi đấu

Dù Ivan Perisic đã không còn thiết tha với Inter Milan, huấn luyện viên Luciano Spalleti vẫn khẳng định anh này sẽ phải thi đấu trong chuyến du đấu châu Á của Inter, bất chấp mọi tin đồn chuyển nhượng đang bủa vây mình. Động thái ép đấu này chỉ là một trong những cách mà Inter dùng để phong toả Perisic, cùng với việc hét giá lên tận trời.

Real trình làng áo đấu siêu độc

Mẫu áo đấu thứ 3 của mùa bóng 2017/2018 mà Real Madrid sử dụng đã được công bố chính thức. Đây là bộ đồng phục vô cùng đặc biệt, khi lần đầu tiên trong lịch sử, Real dùng áo được thiết kế bởi một cổ động viên. Jesus Serrano, fan cuồng Kền kền trắng và tác giả mẫu áo đã giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế áo đấu cho Real Madrid do Adidas tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.