Quốc tế

Tin bóng đá sáng 22/8: Barca khổ vì khủng bố, Real đá Tiki Taka

22/08/2017, 08:12
image

Nạn khủng bố trùm bóng đen lên sân Nou Camp, phong cách của Real được ví như Tiki-Taka... là những tin nóng sáng 22/8

real

Tin bóng đá sáng 21/8: Barca khổ vì khủng bố, Real đá Tiki Taka

Barca khổ vì khủng bố

Vụ khủng bố đẫm máu xảy ra tại thành phố Barcelona ngày 16/8 đã để lại hậu quả nặng nề, câu lạc bộ Barcelona cũng bị ảnh hưởng không ít. Theo thống kê do chính Barca đưa ra, 1/3 khán giả mua vé trận gặp Real Betis đã hoàn trả lại vé, đòi lại tiền do không dám đến sân vì sợ khủng bố tấn công. Hệ quả là câu lạc bộ mất một khoản tiền lớn, và thầy trò HLV Ernesto Valverde ra sân trong tình trạng thiếu vắng sự cổ vũ từ CĐV ruột.

Real đá Tiki Taka

Tờ Marca đã làm một thống kê nho nhỏ về bàn thắng của Casemiro ghi vào lưới Deportivo trong trận mở màn La Liga 2017/18. Theo đó, bàn thắng lập kỷ lục khi lên tới 44 đường chuyền trong 107 giây, mọi cầu thủ Real đều chạm bóng (nhiều nhất là Isco và Modric). Lần gần nhất Real thực hiện một bàn thắng như vậy là từ mùa 2005/06. Tờ Marca theo đó đã ví von Real đang chơi một thứ bóng đá uyển chuyển không kém gì Tiki Taka lừng danh. 

Rooney rời MU vẫn chưa yên

Thù hận thành Manchester đã theo chân Wayne Rooney cả khi anh đã rời MU. Trong trận đấu giữa Everton - Man City đêm qua, hàng loạt cổ động viên Man City đã thoá mạ, dùng ngón tay thối về phía Rooney. Không ít góc máy nhận mặt những CĐV đã làm hành động tương tự thời Rooney còn khoác áo quỷ đỏ. Đến nỗi sau trận đấu, Rooney đã dở khóc dở cười đăng lên Twitter cá nhân: "Lúc nào cũng sẵn lòng tái ngộ những gương mặt cũ".

Neymar coi PSG là nhà

Neymar tuyên bố sau trận thắng Toulouse 6-2 rằng: "PSG như gia đình của tôi. Cầu thủ người Brazil bộc bạch rằng anh cảm thấy PSG như ngôi nhà, gia đình của mình đồng thời khẳng định sẽ tiếp thục thi đấu xuất sắc hơn trong thời gian tới.

Cảnh sát chế giễu Ozil

Sau khi Arsenal thất bại 1-0 ở trận gặp Stoke vòng 2 NHA, Mesut Ozil đã bị cảnh sát ở Stoke chế giễu khá sâu cay. Cụ thể, lực lượng cảnh sát thành phố Stoke đăng tải trên Twitter chính thức thông điệp xin lỗi người dân vì không truy tìm thủ phạm một vụ cướp do đang bận "tìm kiếm người mất tích Ozi". 

Xem video Barca vs Derportivo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.