Quốc tế

Tin bóng đá sáng 22/9: Sao MU thất hứa trắng trợn, Rakitic nhớ Neymar

22/09/2017, 08:56

Cầu thủ MU bị chỉ trích vì thất hứa; Đồng đội cũ vẫn vương vấn Neymar... là những tin nóng sáng 22/9.

giggs_scholes

Tin bóng đá sáng 22/9: Sao MU thất hứa trắng trợn, Rakitic nhớ Neymar

Sao MU thất hứa

Tại Ấn Độ đang diễn ra tour đấu Premier Futsal. Ban đầu, dự kiến 2 huyền thoại MU là Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ tham dự. Vô số người hâm mộ Quỷ đỏ đã háo hức xếp hàng, bỏ 110 bảng mua vé vào xem. Thế nhưng cặp đôi trên đã không thi đấu với lý do "mệt mỏi sau chuyến đi dài tới Bangalore". Ngay lập tức, CĐV nổi giận vì hành động trên: "Vé tôi mua vé giá 23 bảng/ngày. Tôi không muốn phí thời gian ở đây nữa”; “Họ thậm chí không thèm thông báo rằng cả 2 (Giggs và Scholes) vắng mặt trận này”; “Tôi dậy sớm rời văn phòng; đi tàu thâu đêm đến đây và không được thấy Giggs và Scholes ngay cả trên ghế dự bị”… 

Rakitic vương vấn Neymar

Tại Barca, tiền vệ Ivan Rakitic vẫn giữ quan điểm rằng việc để Neymar ra đi là điều tồi tệ của Barca, dù thương vụ đó đem về 220 triệu euro. “Về cá nhân tôi, đó là một quyết định rất tệ. Neymar không chỉ là một cầu thủ lớn mà còn là một nhân cách lớn”, Rakitic phát biểu trên BBC, “Cậu ấy thực sự rất quan trọng trong phòng thay đồ. Và đối với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất tôi từng biết”.

Dani Alves ngoan cố

Sau khi bị chỉ trích vì hành động giành bóng của Cavani trên chấm phạt đền, hậu vệ Dani Alves đã nổi giận và phản pháo:  "Tôi không biết anh ta có xem cả trận đấu hay không nhưng tôi không lấy trái bóng từ tay đồng đội, họ lấy trái bóng của tôi. Và như các bạn biết đấy, quả đá phạt rốt cuộc do tôi thực thực hiện. Vì vậy, hãy câm mồm lại và đừng dựa vào tên tuổi của tôi để tạo ra tranh cãi".

Arsenal lập kỷ lục buồn

Theo thống kê của ban tổ chức, trận đấu vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Doncaster Rover chỉ bán được 44.064 vé. Khoảng 39.000 vé thuộc về người hâm mộ Pháo thủ. Đây là con số thấp kỷ lục kể từ thời điểm Arsenal chuyển tới sân Emirates 2006. Một kết quả buồn tủi với Arsenal, dù giá vé  đã được giảm tới mức thấp nhất có thể.

Klopp bảo vệ tân binh 

Tân binh có giá 35 triệu euro Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool đã thi đấu vô cùng thất vọng những ngày vừa qua. Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ này. Theo ông Klopp, Chamberlain đang bị chấn thương nhẹ nên chưa thể phát huy hết sức mạnh của mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.